Showbiz

Song Joong Ki bị nghi mặc áo của Song Hye Kyo đi quay phim

27/05/2019, 12:03

Song Joong Ki diện lại chiếc áo mà Song Hye Kyo từng mặc trong bộ phim Boyfriend.

img
Đầu năm 2019, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo trục trặc hôn nhân nhận được sự quan tâm của dư luận. Tin đồn ngày càng lan rộng khi khán giả bắt gặp Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới tại sân bay. Cả hai cũng giữ động thái im lặng trước tin đồn.
img
Ngày 26/5, bộ phim "Aseudal Chronicles" có sự tham gia của Song Joong Ki đã tung ra những hình ảnh mới nhất về tạo hình của nam diễn viên trong phim, cũng như những cố gắng của anh để định hình vai diễn.
img
Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun... được coi là "bom tấn" đáng để chờ đợi.

img
Ngoài việc chăm sóc rèn luyện cơ thể, Song Jong Ki còn chuyên cưỡi ngựa. Khi có thời gian rảnh rỗi trên trường quay, nam diễn viên cũng tích cực tập luyện.

img
Tuy nhiên trong những hình ảnh nam diễn viên tập cưỡi ngựa trên phim trường, nhiều khán giả đã phát hiện ra, chiếc áo len đỏ mà chàng diễn viên của "Hậu duệ Mặt trời" mặc rất giống chiếc áo mà Song Hye Kyo từng diện trong bộ phim Boyfriend, kích cỡ cũng tương tự. Chiếc áo có in dòng chữ tiếng Anh: "Every moment is special" (Tạm dịch: Mỗi khoảnh khắc đều rất đặc biệt). Nhiều người còn đặc câu hỏi, phải chăng Song Joong Ki đã mặc áo của vợ mình để đi quay phim?

img
Cách đây một thời gian, trong những hình ảnh mà Song Joong Ki đang đọc kịch bản phim mới, người hâm mộ cũng phát hiện ra nam diễn viên có đeo nhẫn cưới.

img
Vào tháng Tư, bạn của Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên trên instagram. Trong ảnh, Song Hye Kyo cẩn thận khoe chiếc túi có khắc chữ "J" rất rõ nét. Người hâm mộ cho rằng, chữ J này là đại diện cho chữ Song Joong Ki.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.