Showbiz

Song Joong Ki: Cuộc sống không thay đổi nhiều sau kết hôn với Song Hye Kyo

29/05/2019, 16:12

Song Joong Ki tiết lộ, Song Hye Kyo đã động viên anh rất nhiều khi anh tham gia phim mới.

img
Song Joong Ki khẳng định, Song Hye Kyo đã động viên anh rất nhiều khi anh trở lại với phim truyền hình.

Ngày 28/5, Song Joong Ki xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Arthdal Chronicles” chuẩn bị phát sóng của đài tvN, cùng với các diễn viên khác như Jang Dong Gun, Kim Ji Won…

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên sau 3 năm, kể từ bộ phim Hậu duệ Mặt trời (2016). Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia kể từ khi kết hôn với Song Hye Kyo.

Trong buổi họp báo, nam diễn viên đã nhận được những câu hỏi về cuộc hôn nhân của mình. Trước câu hỏi về sự thay đổi của mình sau khi kết hôn, Song Joong Ki cho biết, không có sự thay đổi lớn nào cả. Anh cho rằng, đó có thể là sự bình yên của cảm xúc. “Tôi nghĩ đó là sự thay đổi. Những người đã kết hôn khác cũng có thể cảm thấy như vậy”.

img
Song Joong Ki cùng các bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ji Won trong buổi ra mắt phim mới.

Đồng thời, Song Joong Ki cũng cho hay, Song Hye Kyo cũng là một fan hâm mộ của hai biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, và đạo diễn Kim Won Suk của bộ phim Arthdal Chronicles. “Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi sau 3 năm, cô ấy đã ủng hộ tôi rất nhiều. Hye Kyo động viên: “Hãy làm tốt nhất bằng cách tập trung cho đến khi hoàn thành bộ phim’. Nhờ có cô ấy mà tôi đã có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Song Joong Ki chia sẻ.

Suốt 2 tháng qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đối mặt với tin đồn trục trặc hôn nhân. Tin đồn ngày càng lan rộng khi cộng đồng mạng phát hiện Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới ở sân bay. Trước những tin đồn gây xôn xao, đại diện của Song Hye Kyo chỉ lên tiếng khẳng định, đây là tin đồn điên rồ và họ không cần phải giải thích. Trong khi đó, cặp vợ chồng đều giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.