Điện ảnh

Song Joong Ki đẹp "rụng rời", sự nghiệp lên như diều gặp gió hậu ly hôn

24/02/2021, 19:00

Hậu ly hôn, Song Joong Ki đang lên như diều gặp gió khi tái xuất với hai dự án phim truyền hình và điện ảnh vào đầu năm 2021.

img

Song Joong Ki bắt cặp với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin trong phim “Vincenzo”

“Vincenzo” là dự án đánh dấu màn tái xuất của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ kể từ sau “Biên niên sử Arthdal” năm 2019. Trong phim, nam tài tử vào vai Vincenzo Casano, luật sư của ông trùm mafia người Ý vừa trở về Hàn Quốc sau khi xảy ra xung đột trong tổ chức.

Ngay khi vừa lên sóng được 2 tập, “Vincenzo” đã nhanh chóng được khán giả quan tâm. Được biết, không chỉ đạt tỉ suất người xem cao thứ 3 trong lịch sử phim cuối tuần của tvN (sau “Mr. Sunshine” và “Mr. Queen”) mà phim còn nhanh chóng đạt được rating 10,8% cho tập thứ 2.

img

Song Joong Ki cuốn hút, khoe trọn sự bảnh bao trong “Vincenzo”

Có thể nói đây là lần hiếm hoi trên màn ảnh mà khán giả nhìn thấy một Song Joong Ki đẹp trai nhưng cũng không kém phần cô độc, bí ẩn của một người lăn lộn trong thế giới ngầm, khác hẳn với các vai diễn dễ mến, lãng mạn trước đó.

Nói về nhân vật mà mình đảm nhận, nam tài tử nhấn mạnh đây là vai diễn khó nhất mà anh từng đóng. Không chỉ phải tự mình thực hiện nhiều cảnh hành động khó, sao nam còn phải sử dụng lời thoại bằng tiếng Ý.

img

Không riêng sự nghiệp, ngoại hình của chàng mỹ nam hàng đầu xứ kim chi cũng nhanh chóng khiến fan nữ đổ gục.

Trong từng khung hình của “Vincenzo”, nam diễn viên đều toát lên khí chất lẫn thần thái không thể trộn lẫn của mình. Đây dường như là một "cú lật kèo" của Joong Ki cho những cư dân mạng từng chỉ trích nhan sắc anh đã bị tụt hạng hậu ly hôn.

Đặc biệt, khoe body 6 múi của anh cũng là một trong những điểm nhấn khó có thể quên trong hai tập đầu.

img

Màn khoe body của Song Joong Ki trong "Vincenzo"

Ngoài vẻ đẹp trai, khả năng diễn xuất của Song Joong Ki trong "Vincenzo" cũng nhận được rất nhiều lời khen. So sánh với dự án truyền hình gần nhất là "Biên niên sử Arthdal", nam diễn viên đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách bộc lộ cảm xúc, tương tác với bạn diễn và hoàn thành gần như trọn vẹn những gì mà nhân vật cần có.

Sự “lột xác” trên màn ảnh cũng như thành tích bước đầu của “Vincenzo” khiến khán giả có thêm niềm tin rằng Song Joong Ki sẽ sớm lấy lại danh tiếng sau hàng loạt ồn ào liên quan đến vụ "ly hôn thế kỷ" với Song Hye Kyo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.