Showbiz

Song Joong Ki "gây bão" sau màn "động chạm" với bạn diễn nữ

02/04/2021, 13:38
image

Song Joong Ki không hề tỏ ra khó chịu trước hành động của Jeon Yeo Bin. Thậm chí, anh chàng liên tục bày trò để chọc cười hai đồng nghiệp.

img

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin ngồi sát cạnh nhau trong video quảng bá phim "Vincenzo"

Mới đây, đoạn video quảng bá phim "Vincenzo" của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, và Taecyeon (2PM) đang trở thành đề tài nóng hổi trên Twitter.

Theo đó, trong đoạn video dài 1 phút, khoảnh khắc động chạm của Song Joong Ki và nữ diễn viên Jeon Yeo Bin khiến nhiều khán giả phấn khích. Khi quá vui trước câu hỏi của khán giả, Jeon Yeo Bin bất ngờ ngồi sát vào người của Song Joong Ki tạo nên một khoảng trống đối với Taecyeon.

Phía Song Joong Ki cũng không hề tỏ ra khó chịu. Thậm chí, anh chàng liên tục bày trò để chọc cười Jeon Yeon Bin và Taecyeon.

img

Trước đó, trong hậu trường tập 11,12, ê-kíp "Vincenzo" cũng hé lộ quá trình thực hiện màn ôm ấp ngọt ngào của đôi chính. Được biết, cả Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đều cật lực luyện tập cảnh quay thân mật này. Nữ diễn viên còn nảy ra ý tưởng mới lạ hơn để cảnh quay thêm lãng mạn đó là cả hai ôm nhau trong 10 giây để làm tăng sự phấn khích.

Ngoài ra, cả hai còn liên tục có những màn tương tác cực đáng yêu ở cảnh hậu trường.

“Vincenzo” - dự án hợp tác đầu tiên của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin. Trong phim, mỹ nhân sinh năm 1989 đảm nhận vai luật sư tài giỏi, cá tính và có tính cạnh tranh cao Hong Cha Young. Song Joong Ki đảm nhiệm vai diễn Vincenzo Casano, một luật sư của mafia Ý chạy trốn đến Hàn Quốc sau cuộc chiến giữa các băng đảng.

Khi trở lại quê hương, anh tình cờ gặp Hong Cha Young và nhanh chóng yêu cô. Mối tình chớm nở giữa lúc hai người đang theo đuổi công lý khiến họ phải đối mặt nhiều thách thức khó khăn.

img

Khoảnh khắc tình tứ của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong phim

Ngay từ khi lên sóng, “Vincenzo” liên tục lập kỷ lục rating. Tập 12, phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10.7% , chiếm vị trí đầu tiên trong khung thời gian lên sóng trong nhóm độ tuổi người xem quan trọng từ 10 đến 59 tuổi, theo Nielsen Korea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.