Showbiz

Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo

05/07/2019, 16:37

Song Joong Ki dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lùm xùm liên quan tới việc ly hôn Song Hye Kyo.

img
Song Joong Ki vui vẻ chụp hình cùng các thành viên trong ê-kíp bộ phim "Victory".

Ngày 5/7, hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki gây chú ý với người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện sau lùm xùm ly hôn Song Hye Kyo từ ngày 27/6. Nam diễn viên thoải mái chụp hình cùng các thành viên, bạn diễn trong đoàn phim "Victory".

Trong ảnh, Song Joong Ki đội mũ, giơ tay chữ V và nở nụ cười tươi rói. Dường như anh không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào nộp đơn ly hôn gây xôn xao dư luận thời gian qua. "Victory" cũng là bộ phim đầu tiên nam diễn viên trở lại sau biến cố hôn nhân.

Bộ phim do đạo diễn Jo Sung Hee thực hiện, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng với nhiều diễn viên Hàn Quốc và các diễn viên quốc tế. Trong đó, có nam tài tử người Anh Richard Armitage. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Có thể thấy với sự trở lại lần này, Song Joong Ki đang cố gắng để thoát khỏi những ảnh hưởng của cuộc ly hôn. Hiện tại, công chúng vẫn tranh cãi liên quan tới những tin đồn về nguyên nhân của sự tan vỡ này. Song Hye Kyo gặp phải nhiều chỉ trích vì bị cho rằng cô ngoại tình với đồng nghiệp, đồng thời cũng có nguồn tin cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chính Song Joong Ki vì anh ngoại tình.

Tuy nhiên, người trong cuộc đều không lên tiếng về vấn đề này. Công ty quản lý của cặp đôi khẳng định, sẽ dùng các biện pháp pháp lý để xử lý những tin đồn thất thiệt liên quan tới vụ ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.