Showbiz

Song Joong Ki ngày càng "cuồng" vợ Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn

21/03/2019, 17:18

Song Joong Ki khiến fan "nức lòng" khi đăng ảnh và "thả tim" cho bà xã Song Hye Kyo xinh đẹp.

img
Bài đăng của Song Joong Ki thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích

Đã nhiều tháng trôi qua từ ngày tin đồn cặp sao Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng trước công chúng về chuyện này nhưng cặp đôi vẫn âm thầm cập nhật trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Song Joong Ki bất ngờ đăng tải hình ảnh của Song Hye Kyo và không quên "thả tim" cho bà xã xinh đẹp. Cách đây ít ngày, anh cũng đăng ảnh cùng bà xã khi cả hai đóng chung trong phim "Hậu duệ mặt trời" (2015). Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Đa phần, người hâm mộ đều cảm thấy yên tâm hơn với những tin đồn thất thiệt của cặp đôi. "Đập tan tin đồn ly hôn nhé", một khán giả viết.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng chia sẻ khoảnh khắc đẹp mắt nhân một ngày thưởng trăng. Điều đặc biệt là những người hâm mộ tinh ý đã phát hiện bức ảnh dường như đã được chụp từ ban công nhà Song Hye Kyo - Song Joong Ki ở khu Itaewon.

Khoảng thời gian này Song Joong Ki vẫn bận rộn ở phim trường để hoàn tất những cảnh quay của bộ phim bom tấn Asadal Chronicles. Những hành động ngọt ngào này của cặp sao khiến nhiều người đồn đoán Song Joong Ki đã tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi để về nhà hâm nóng tình cảm cùng bà xã.

Dù đây cũng chỉ là những đồn đoán của cộng đồng mạng, song cũng khiến công chúng bớt lo lắng cho cuộc hôn nhân như trong truyện cổ tích này của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.