Showbiz

Song Joong Ki nộp đơn ly hôn trước để cảnh cáo Song Hye Kyo?

29/06/2019, 11:12

Theo Channel A. Song Joong Ki đã nộp đơn ly hôn trước mà Song Hye Kyo không hề hay biết.

img
Song Hye Kyo chỉ biết Song Joong Ki đã nộp đơn xin ly hôn khi cô trở về từ Thái Lan.

Ngày 28/6, Channel A tiết lộ, Song Joong Ki đã đệ trình đơn ly hôn mà không cho Song Hye Kyo biết trước. Luật sư của Song Joong Ki đã nộp đơn xin ly hôn tại Tòa án Seoul vào ngày 26/6, còn phía Song Hye Kyo chỉ được biết sau khi cô trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan.

Trước đó, thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki cho biết: “Thay vì đổ lỗi cho nhau, chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành việc ly hôn trong hòa bình”. Theo một người quen của cặp đôi, điều này như một lời cảnh cáo với Song Hye Kyo rằng nếu cô nói dối về cuộc sống hôn nhân hoặc nói chi tiết về cuộc ly hôn, Song Joong Ki sẽ tiết lộ tất cả.

Channel A cũng thông tin, đại diện pháp lý của Song Joong Ki đang đàm phán cuộc ly hôn và dự kiến việc ly hôn sẽ hoàn thành vào tháng 8.

Theo một nguồn tin, cặp đôi đã ly thân từ đầu tháng 5. Cả hai có khoảng thời gian để cân nhắc cho việc ly hôn và họ đã cho nhau 1 tháng để suy nghĩ. Do đó, tin đồn cả hai ly thân vào cuối năm 2018 là không chính xác. Ngoài ra, một người bạn của cặp đôi cũng cho hay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không sống tại ngôi nhà mới mua sau đám cưới ở phố Hannam-dong. Thay vào đó, Song Joong Ki đã chuyển đến nhà của Song Hye Kyo đang ở kể từ khi họ kết hôn vào tháng 10/2017.

Ngày 26/6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình ở Seoul. Đại diện của Song Hye Kyo giải thích, lý do dẫn tới sự việc này là do cả hai có tính cách khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.