Showbiz

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn, luật sư đánh giá bất bình thường

03/07/2019, 10:22

Luật sư cho rằng, cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo rất bất bình thường.

img
Song Joong Ki chủ động thông báo với công chúng ngay sau khi anh chỉ mới nộp đơn xin ly hôn.

Vụ ly hôn của cặp đôi vàng Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hết “nóng” suốt những ngày qua. Trong chương trình “Midnight” của đài SBS ngày 2/7, luật sư Kim Nam Gook - người có kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề ly hôn cho rằng, vụ ly hôn của Song - Song rất bất thường và dường như, Song Joong Ki đang cố gắng gửi thông điệp nào đó cho Song Hye Kyo.

“Rất bất thường khi một người nổi tiếng công bố thông tin ly hôn sau khi mới nộp đơn xin giải quyết ly hôn. Với những người nổi tiếng sắp ly hôn, họ thường yêu cầu báo chí giữ bí mật cho đến khi họ đạt được thỏa thuận.

Nhưng Song Joong Ki đã đưa ra thông báo chính thức tới công chúng trong chưa đầy một ngày sau khi anh nộp đơn xin ly hôn. Điều đó cho thấy Song Joong Ki muốn Song Hye Kyo nhanh chóng đồng ý với thỏa thuận”, luật sư Kim Nam Gook nói.

Ngoài ra, phóng viên kỳ cựu Kim Dae Oh trong ngành giải trí Hàn Quốc cũng cho biết, cặp đôi có lập trường khác biệt. “Tôi tin có một sự khác biệt nhỏ trong lập trường của họ. Song Joong Ki đưa ra tuyên bố của mình thông qua luật sư, còn Song Hye Kyo lại thông qua công ty quản lý. Có thể thấy, Song Joong Ki là người chủ động đệ đơn xin ly hôn”.

Trước đó, kênh Channel A đưa tin, ngày 26/6, Song Joong Ki đã nộp đơn xin ly hôn thông qua luật sư của mình mà không thảo luận trước với Song Hye Kyo. Nữ diễn viên chỉ biết thông tin này sau khi cô trở về từ Thái Lan.

Sau động thái của Song Joong Ki, Song Hye Kyo xác nhận sự việc thông qua công ty UAA Korea. Lý do được đưa ra là vì sự khác biệt trong tính cách của cả hai. “Hai người không thể vượt qua sự khác biệt, dẫn đến quyết định này”, đại diện của Song Hye Kyo cho hay.

Sau ồn ào, Song Joong Ki đã quyết định có một kỳ nghỉ ngắn và không tham dự bất kỳ sự kiện nào. Nhưng mới đây, anh chính thức trở lại để thực hiện bộ phim khoa học viễn tưởng “Lightning Ship”.

Trong khi đó, Song Hye-Kyo đã quyết định từ chối bộ phim “Hyena” mà cô đã được xác nhận sẽ tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.