Showbiz

Song Joong Ki- Song Hye Kyo tung ảnh cưới theo phong cách cổ điển

01/11/2017, 08:42
image

Cặp đôi đã có những bức ảnh cưới nhẹ nhàng theo phong cách cổ điển được chụp ở Mỹ.

song-joong-ki-song-hye-kyo-2

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được mệnh danh là "đám cưới thế kỷ" bởi sự hoành tráng mức độ quan tâm của đông đảo mọi người.

Đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra ngày 31/10 trong sự hân hoan chúc phúc của đông đảo giới showbiz Hàn và người hâm mộ trên khắp thế giới. Lễ cưới được diễn ra trong không gian riêng tư ở khách sạn Shilla - khách sạn đắt đỏ nhất Hàn Quốc với sự tham dự của khoảng 300 khách mời. Nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí như Chương Tử Di (Trung Quốc), Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Lee Dong Hae (Super Junior), Lee Kwang Soo, Choi Tae Hyun... đều có mặt để chúc mừng ngày vui của cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời".

Theo TV Report, trong lễ cưới, một đại diện công ty của Song Joong Ki chia sẻ: "Chúng tôi chân thành cảm ơn vì sự quan tâm và tình cảm mà mọi người dành cho đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Với sự hưởng ứng cuả mọi người, đám cưới của họ đã diễn ra tốt đẹp. Họ sẽ đền đáp tình cảm của mọi người bằng cách sống hạnh phúc trong tương lai. Hãy gửi lời chúc chân thành và giúp đỡ họ trong tương lai".

022643128_n

 

Sau đám cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ hưởng tuần trăng mật ở Châu Âu. Họ cũng sẽ dọn ra ở riêng ở một căn biệt thự tại khu phố Itaewon (Seoul). Đây là căn biệt thự trị giá hàng trăm tỷ đồng được Song Joong Ki mua lại để chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Cũng sau hôn lễ, cặp đôi đã gửi một số bức ảnh cưới được chụp tại Mỹ hồi tháng 9 vừa qua. Các bức hình được chụp theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng, lãng mạn. Trong bức hình, Song Hye Kyo hiện lên hình ảnh của một quý cô quý phái, sang trọng, đứng bên cạnh một "chàng hoàng tử" Song Joong Ki lịch lãm.

75216101341626472_n

 

song-joong-ki-song-hye-kyo-11

 

song-joong-ki-1

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.