Showbiz

Song Joong Ki tái xuất, điển trai ngời ngời khoe body “sáu múi"

22/02/2021, 08:59
image

Song Joong Ki tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Vincenzo” với tạo hình ấn tượng, khoe vẻ điển trai ngời ngời.

img

Song Joong Ki điển trai, lịch lãm trong phim mới

“Vincenzo” là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki sau 2 năm kể từ “Biên niên sử Arthdal”. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của anh sau khi chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn với Song Hye Kyo hồi tháng 7/2019.

“Vincenzo” xoay quanh Park Joo Hyung (Song Joong Ki thủ vai), chàng trai được nhận làm con nuôi tại Ý và đổi tên thành Vincenzo Cassano. Lớn lên, anh trở thành một luật sư thông minh, sắc sảo làm việc cho mafia.

Sau những phức tạp của thế giới ngầm, Vincenzo quyết định trở về Hàn Quốc và tình cờ gặp gỡ Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin đóng), một luật sư luôn tìm mọi cách để thắng kiện. Cả hai cùng hợp lực để bắt đầu hành trình theo đuổi công lý, diệt trừ cái xấu.

Trong lần tái xuất này, Song Joong Ki gây ấn tượng bởi tạo hình luôn trong bộ vest lịch lãm, trau chuốt ngoại hình. Dóng vai một luật sư, anh mang khí chất lạnh lùng trên gương mặt điển trai vốn có.

img

Khác biệt so với những tấm hình có phần phát tướng sau khi ly hôn Song Hye Kyo thời gian trước, nam diễn viên sinh năm 1985 giờ đây dường như đã giảm cân hơn. Thậm chí trong tập đầu tiên của phim, Song Joong Ki còn không ngại có phân cảnh cởi áo trong phòng tắm, khoe thân hình “sáu múi” cuồn cuộn.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim phát sóng ngày 20/2 vừa qua đạt mức rating toàn quốc 7,7%, lúc cao nhất lên đến 9,5%. Đây là một thành tích ấn tượng, giúp phim trở thành bộ phim chiếu cuối tuần có rating mở màn cao thứ 3 trong lịch sử tvN, sau Mr. Sunshine và Mr. Queen.

Có thể thấy, Song Joong Ki dường như đang lấy lại phong độ của mình. Bộ phim trước đó “Biên niên sử Arthdal” (2019) của anh bị ảnh hưởng khi người hâm mộ của Song Hye Kyo kêu gọi tẩy chay vì tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn.

img

Song Joong Ki trong một sự kiện ra mắt phim tháng 8/2020, bị chê phát tướng, đen nhẻm

Suốt thời gian kể từ sau khi ly hôn, nam diễn viên hầu như "biến mất" trước truyền thông, chỉ chuyên tâm đóng phim và chỉ xuất hiện ở những cuộc họp báo ra mắt các dự án phim. Ngoại hình của anh mỗi lần xuất hiện luôn trở thành tâm điểm bàn tán, so sánh với Song Hye Kyo hậu ly hôn. Anh bị chê tăng cân, đen nhẻm và xuống sắc hơn trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.