Showbiz

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức "đường ai nấy đi"

22/07/2019, 10:19

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn sau gần 1 tháng nộp đơn xin ly dị.

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức hoàn tất vụ ly hôn.

Sau gần 1 tháng nộp đơn xin ly hôn, theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức được giải quyết ly hôn một cách hợp pháp. Theo đó, Tòa án gia đình Seoul đã giải quyết xong đơn ly hôn của cặp đôi đình đám vào ngày 22/7 trong một cuộc họp kín. "Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về vụ ly hôn", một quan chức của tòa án cho biết.

Như vậy, Song - Song đã chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm kết hôn. Đúng như dự đoán của nhiều người, kết quả vụ ly hôn sẽ được giải quyết trong tháng 7, kể từ khi Song Joong Ki gây chấn động dư luận, tuyên bố nộp đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 26/8. Cả hai không có tranh chấp về tài sản và con cái.

Sự tan vỡ của cặp đôi đình đám xứ Hàn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thời gian qua, mọi động thái của cặp đôi đều gây chú ý trong dư luận. Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã nhận những dự án mới trong công việc. Song Joong Ki sẽ tham gia bộ phim Victory, trong khi Song Hye Kyo mới đây đã tiết lộ, cô sẽ tạm thời nghỉ ngơi, dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Hong Kong Tatler, nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" cho biết, mọi thứ xảy ra đều là định mệnh. "Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.