Showbiz

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chia tài sản triệu đô thế nào khi ly hôn?

28/06/2019, 10:21

Theo luật, tài sản riêng của mỗi người thuộc sở hữu riêng. Tài sản chung được tạo lập khi ly hôn sẽ chia đôi.

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được coi là cặp vợ chồng quyền lực với khối tài sản giá trị.

Thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và Châu Á. Mọi diễn biến, hành động của cặp đôi này đều được các phương tiện truyền thông và cộng đồng mạng khai thác triệt để. Trong đó, một điều được nhiều người tò mò là vấn đề phân chia tài sản của cặp đôi này.

Theo UAA Korea - công ty quản lý của Song Hye Kyo, cặp đôi đã đi đến thỏa thuận về việc ly hôn. Họ đang chờ hoàn tất cả thủ tục để “đường ai nấy đi”, và thủ tục sẽ nhanh chóng được hoàn tất mà không cần tới bất kỳ phiên tòa nào.

Các chuyên gia luật nhận định, quá trình hoàn tất cả thủ tục ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki dự ​​kiến ​​sẽ mất khoảng một tháng.

Nhiều người cũng tò mò về việc phân chia tài sản của hai ngôi sao đình đám này. Theo luật Hôn nhân và gia đình Hàn Quốc, khối tài sản được tạo dựng trong thời gian chung sống của một cặp đôi buộc phải chia đôi, còn tài sản riêng của họ sẽ được giữ lại cho mình.

img
Căn biệt thự đắt đỏ của Song Hye Kyo ở Hàn Quốc.
img
Căn Villa cao cấp của Song Joong Ki ở Seoul.

Song Joong Ki có nguồn thu nhập phần lớn kiếm được từ các dự án quảng cáo, với ước tính trị giá tài sản khoảng 40 tỷ KRW (~ 34,5 triệu USD) tại thời điểm kết hôn. Song Joong Ki cũng sở hữu một biệt thự riêng ở Seocho-gu, một bất động sản ở Itaewon mà anh đã mua với giá ~ 10 tỷ KRW (~ 8,6 triệu USD) trước khi kết hôn.

Trong khi đó, Song Hye Kyo được biết đến biết đến là một “bà trùm” bất động sản. Cô có một căn biệt thự khoảng 9 tỷ KWR (~7,4 triệu USD) tại khu Samseongdong (Seoul), một biệt thự 2 tầng khoảng 8,5 tỷ KWR mua lại của vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae, một căn hộ ở khu chung cư 38 tầng tại Manhattan, New York khoảng 2-3 tỷ KWR (~2,5 triệu USD). Ước tính, khối tài sản của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi về với nhau khoảng 60 tỷ KWR (~52 triệu USD). Tuy nhiên, về mặt pháp luật, tài sản chung của cặp đôi tạo lập sau khi kết hôn chỉ có căn biệt thự ở Seoul trị giá 10 tỷ KRW (~8,6 triệu USD).

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết, có vẻ trong vụ ly hôn này, phía Song Joong Ki là bên sẵn sàng công khai vụ việc, trong khi phía Song Hye Kyo có thể có lý do để nhanh chóng kết thúc lùm xùm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.