Showbiz

Song Luân bị chê "tơi tả”, khán giả đòi Huy Khánh dẫn “Cuộc đua kỳ thú”

28/07/2019, 10:40

Lần đầu đảm nhận vai trò MC trong Cuộc đua kỳ thú, Song Luân bị chê dẫn nhạt và thiếu sự giao lưu với các đội chơi.

img
Lần đầu làm MC chương trình truyền hình thực tế, Song Luân bị chê dẫn "thiếu muối".

"Cuộc đua kỳ thú" đang bước vào những chặng đường gian nan hơn để thử thách các đội chơi. Trong tập 4 của chương trình, các đội chơi tiếp tục hành trình khám phá và chinh phục "vùng đất của hang động" Quảng Bình.

Hiện tại còn 8 đội chơi tiếp tục cuộc đua, gồm: đội Vàng (Lệ Hằng - H’Hen Niê), đội Hồng (Quốc Anh - Mlee), đội Xanh Dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), đội Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu), đội Nâu (ST Sơn Thạch - Bình An), đội Trắng (Hoàng Thị Hạnh - Lương Gia Huy), đội Xám (Huy Trần - Trần Hoàng Phương Johnny), đội Đen (Quốc Thiên - Anh Quân).

Tại đây, các đội chơi đã trải qua những nhiệm vụ với những trò chơi dân gian, thử thách đặc biệt đòi hỏi phải vận dụng nhiều kỹ năng kết hợp cùng sự khéo léo như làm mắm cá, đập niêu, vượt rào - ai thích trâu bò, vận chuyển đồ từ điểm cuối cùng của hang Trạ Ang (Phong Nha - Kẻ Bàng) ra ngoài.

Ở mùa Cuộc đua kỳ thú năm nay, diễn viên Song Luân đảm nhận vai trò MC. Đây là lần đầu tiên anh chàng làm người dẫn chương trình trong một chương trình truyền hình thực tế. Có lẽ vì thiếu kinh nghiệm ở vai trò này nên chàng diễn viên điển trai đã hứng không ít "gạch đá" của khán giả vì lối dẫn có phần nghiêm túc và siêu "nhạt" của mình.

img

Trong mỗi tập, Song Luân gần như chỉ xuất hiện ở phần đầu để giới thiệu về chặng thử thách mới, và ở phần cuối để thông báo vị trí về đích của các đội chơi. Tuy nhiên qua mỗi tập phát sóng, lối dẫn an toàn và thiếu sự tương tác, giao lưu cùng các đội chơi khiến Song Luân bị "mất điểm" trong mắt khán giả.

"Song Luân nói không tự nhiên lắm, nhiều lúc khá nghiêm túc không thoải mái", "Đừng loại đội nào hết. Loại MC luôn và ngay đi chứ, gì đâu mà nhạt nhẽo quá", "Đội Nâu về nhất 4 lần mà anh Song Luân không chúc mừng câu nào"... là những bình luận của nhiều khán giả.

Thậm chí, không ít người còn đòi thay MC, yêu cầu Huy Khánh trở lại chương trình: "Đề nghị cho chị Đỗ Mỹ Linh làm MC của chương trình, cho Song Luân vào chơi vì quá nhạt, có mấy câu thoại chắc đến chung kết vẫn lặp đi lặp lại", "MC nhạt như nước lã. Huy Khánh của tôi đâu rồi?".

Trên fanpage của chương trình, tài khoản Hoàng Thị Lương Giang cũng góp ý: "Tập sau chương trình có thể bảo MC Song Luân mặt mày tươi tỉnh và giao lưu với các đội lúc về đích nhiều hơn được không ạ? Thực sự lúc nào về đích cũng chỉ nói được đúng một câu: "Xin chúc mừng các bạn, các bạn là đội về đích thứ n".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.