Showbiz

“Song Nhi kinh điển” Trần Thiểu Hà viên mãn bên tỷ phú sau bao bất hạnh

29/11/2020, 16:25

Ở tuổi 44, Trần Thiểu Hà tìm được hạnh phúc mới của mình bên người chồng tỷ phú, để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

img
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Trần Thiểu Hà

Mới đây, những hình ảnh mới của nữ diễn viên Trần Thiểu Hà – nàng Song Nhi đình đám trong “Lộc đỉnh ký” phiên bản 1998 có sự tham gia của Trần Tiểu Xuân được chia sẻ đã gây chú ý. Ở tuổi 44, nữ diễn viên đã tìm được cuộc sống hạnh phúc của mình bên người chồng đại gia sau đổ vỡ hôn nhân cách đây vài năm.

Theo Sohu, Trần Thiểu Hà rất được người chồng mới cưng chiều. Cô cũng không áp lực chuyện sinh con trai sau khi đã có 3 người con gái.

img
Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống viên mãn

Trần Thiểu Hà sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim như “Lộc đỉnh ký”, “Tiếu ngạo giang hồ”, “Miêu Thúy Hoa”… Cô tham gia làng giải trí từ năm 18 tuổi nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ đến vai diễn Song Nhi luôn thoải mái, hào sảng trong phim “Lộc đỉnh ký”, cô mới bật lên một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, trở thành nàng Song Nhi kinh điển trên màn ảnh.

Quý nhân trong sự nghiệp của Trần Thiểu Hà được cho là thiên vương Lưu Đức Hoa. Anh là người đã nâng đỡ cô trong công việc, nhận cô làm học trò. Cả hai từng tham gia bộ phim “Thiên cùng địa” và đóng vai vợ chồng. 19 tuổi, nữ diễn viên đã có đề cử tại Kim Tượng Hong Kong lần thứ 13 nhờ phim Ba mùa hè.

img
Trần Thiểu Hà là nàng Song Nhi kinh điển trên màn ảnh
img
Cô từng được thiên vương Lưu Đức Hoa nâng đỡ

Tuy nhiên, khi sự nghiệp phát triển, Trần Thiểu Hà cũng rời khỏi công ty của người thầy Lưu Đức Hoa để ký hợp đồng độc quyền với TVB, bất chấp điều tiếng “ăn cây táo, rào cây sung”. Cũng kể từ đó, cô trở thành người mang tiếng “phản bội Lưu Đức Hoa” và bị thiên vương này từ mặt.

Trần Thiểu Hà từng trải qua một cuộc hôn nhân với một đại gia người Úc gốc Hoa ở tuổi 24. Sau khi kết hôn, cô từ bỏ sự nghiệp của làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, theo chồng sang nước ngoài định cư. Cả hai có chung hai người con gái. Thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên không kéo dài được bao lâu sau khi người chồng đại gia của cô làm ăn thất bại, quan hệ giữa hai vợ chồng căng thẳng rồi tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Trần Thiểu Hà dắt theo hai con gái trở về Hong Kong. Sóng gió ập tới khi năm 2011, nữ diễn viên phát hiện bị mắc bệnh cường giáp trạng, con gái đầu bị tiểu đường quá sớm, chồng cũ đột tử. Toàn bộ gánh nặng kinh tế dồn lên vai. Trần Thiểu Hà đã có lúc phải dựa vào nguồn trợ cấp và làm những công việc thu nhập thấp, kinh doanh nhỏ lẻ.

img
Trải qua cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, nữ diễn viên tìm được bến đỗ mới bên người chồng hơn 19 tuổi
img
Nhan sắc tuổi 44 của Trần Thiểu Hà

Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã sang trang mới khi gặp được một vị doanh nhân giàu có Lý Văn Huy, lớn hơn cô 19 tuổi. Cả hai nhanh chóng bước vào cuộc sống hôn nhân vào năm 2016. Lý Văn Huy là ông chủ một công ty ôtô có tiếng ở Hong Kong, nắm giữ tài sản ước tính 800 triệu NDT.

Ở cuộc hôn nhân mới, cả hai đều biết trân trọng hạnh phúc gia đình của mình. Sau khi tái hôn, có lẽ vì được yêu thương và sống cuộc sống hạnh phúc, Lý Thiểu Hà ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cô có cuộc sống sung túc, giàu sang và phủ đầy hàng hiệu. Nàng Song Nhi một thời cũng sinh cho chồng đại gia một người con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.