Bất động sản

Sống như “nghỉ dưỡng” với bể bơi phong cách resort tại Imperia Smart City

17/09/2020, 16:59

Imperia Smart City do Tập đoàn MIKGroup phát triển còn mang đến cho cư dân một phong cách sống độc đáo, đáng chú ý là bể bơi đẳng cấp resort.

img
Sống như “nghỉ dưỡng” với bể bơi phong cách resort tại Imperia Smart City

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, người dân có xu hướng tìm kiếm những chốn an trú có thể mang lại cảm giác nghỉ dưỡng mỗi ngày, giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và cơ hội để sắp xếp được một kì nghỉ ở resort hay những khu du lịch sầm uất. Họ mong muốn có thể nghỉ ngơi ngay trong chính căn hộ của mình.

Đặc biệt, trong các đô thị hiện đại, hệ thống bể bơi là tiện ích không thể thiếu, nó giúp cho các cư dân thỏa mãn được sở thích của mình sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Tại Imperia Smart City, những tiện ích bậc nhất đi kèm luôn là điểm thu hút nổi bật, tạo ưu thế khác biệt so với những dự án nhà ở cấp thấp.

Đặc biệt, trong các đô thị hiện đại, hệ thống bể bơi là tiện ích không thể thiếu, nó giúp cho các cư dân thỏa mãn được sở thích của mình sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Tại Imperia Smart City, những tiện ích bậc nhất đi kèm luôn là điểm thu hút nổi bật, tạo ưu thế khác biệt so với những dự án nhà ở cấp thấp.

Dự án Imperia Smart City được phát triển bởi tập đoàn MIKGroup đã ghi dấu trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án cao cấp gồm: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, khu biệt thự Elegant Park Villa tại Thành phố Hà Nội; chuỗi Villa nhà phố Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, RioVista tại Thành phố Hồ Chí Minh; các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc gồm: Sol by Mélia Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc…

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0919883399

Website:http://imperiasmartcity.com

Bể bơi cộng đồng của các dự án chung cư thường sở hữu diện tích khá khiêm tốn, khoảng dưới 200m2, thì hiện nay, với sự quan tâm và nâng tầm chất lượng sống của các chủ đầu tư, các dự án căn hộ cao cấp hiện nay đã sở hữu khu bể bơi có diện tích trung bình lên đến trên dưới 500 - 1000m2.

Thực tế, với không ít cư dân, việc có được một bể bơi mang phong cách resort ngay chính trong khu đô thị là yếu tố quyết định khi lựa chọn tổ ấm trong mơ cho mình.

Tại Imperia Smart City, ngay trong nội khu dự án là một bể bơi mang phong cách resort với diện tích lên tới gần 1.000m2, giúp bạn không phải chen chúc mệt mỏi trên từng m2 hồ mỗi khi đến mùa cao điểm như những dự án căn hộ giá rẻ khác.

Điểm đặc biệt, thay vì theo khuôn mẫu hình chữ nhật hay oval thường thấy, bể bơi phong tại Imperia Smart City được thiết kế không gian mở rộng thoáng cùng những bờ cong uốn lượn, hai bên những hàng ghế nghỉ mát, trồng đầy cây xanh mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại nhà.

img
Bể bơi được đặt các hàng ghế nghỉ mát và cây xanh xung quanh giúp cư dân thư thái

Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm bơi tốt nhất, độ sâu của bể cũng đạt thông số từ 2m trở lên và chiều dài từ cạnh bể bên này sang cạnh bên kia từ 50m trở lên. Đây là những thông số chuẩn mực cho bể bơi người lớn. Nằm trong đại đô thị thông minh lớn nhất miền Bắc Vinhomes Smart City, Imperia Smart City là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi trên địa bàn Hà Nội được đầu tư bể bơi mang phong cách resort ngay trong lòng đô thị.

Không chỉ đầu tư các tiện ích, dự án Imperia Smart City còn là dự án tiêu biểu về mức độ quan tâm đầu tư mảng xanh cho không gian sống với hơn 70% diện tích xây dựng là những mảng cây xanh mướt.Khu hồ bơi của Imperia Smart City thật sự là một ốc đảo thư giãn giữa lòng thành phố.

Không gian xanh sẽ tạo cho cư dân một cảm giác hài hòa với thiên nhiên và không khí trong lành giúp bạn có được tâm trạng tốt nhất cho ngày dài làm việc mệt mỏi hoặc những giờ học căng thẳng. Xung quanh khu vực bể bơi còn được bố trí khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao người lớn, đường dạo bộ,… mang đến cho cư dân tận hưởng cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích”.

Bể bơi cao cấp tại Imperia Smart City còn đảm bảo những yếu tố kĩ thuật, áp dụng công nghệ hiện đại nhất về lọc, xử lý nước và kiểm soát nhiệt độ bể bơi. Việc áp dụng những công nghệ xử lý hiện đại sẽ giúp đảm bảo độ sạch của nước, khả năng diệt khuẩn mà không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Bể bơi còn áp dụng hệ thống xử lý nước hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, giúp môi trường nước thân thiện với làn da, mắt và tai người bơi. Cùng với đó là hệ thống an ninh giám sát 24/24 giúp đảm bảo an toàn cho cư dân khi bơi lội.

img
Hệ thống sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ được đặt cạnh bể bơi tạo thành chuỗi tiện ích đa dạng ngay trong nội khu dự án

Đặc biệt, Chủ đầu tư đã cho đầu tư một hệ thống duy trì nhiệt độ nước cho bể bơi, biến bể bơi thông thường thành bể bơi bốn mùa, nhiệt độ nước luôn ở mức hợp lý, đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ bơi vào các buổi tối lạnh.

Với tiêu chuẩn sống ở Việt Nam ngày một gia tăng như hiện nay, căn hộ đã không còn đơn thuần chỉ là nơi để ở mà trên thế, nó còn là hình ảnh sang trọng, khẳng định đằng cấp đích thực của chủ nhân.

Theo đại diện MIKGroup, dự án Imperia Smart City thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ, tối ưu không gian sống chuẩn phong cách, đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng. Imperia Smart City là món quà giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cư dân tương lai khi mang đến trải nghiệm sống chất lượng, một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.