Thông tin doanh nghiệp

Sống ở đâu để ngập ánh mặt trời?

14/07/2017, 08:34

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được chào đón một ngày mới với những tia nắng trong veo xuyên qua cửa sổ.

a

Chiều muộn trên Hồ Tây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được chào đón một ngày mới với những tia nắng trong veo xuyên qua ô cửa sổ và kết thúc một ngày một ngày nhiều bộn bề lo toan với những làn gió chiều dịu mát và ánh mặt trời hoàng hôn trên hồ Tây thơ mộng?

Hồ Tây, phải chăng là nơi luôn ngập ánh mặt trời?

Không ít người (thậm chí cả giới nhà giàu nước ngoài) cũng đã “phải lòng” Hồ Tây ngay lần đầu đặt chân tới đây. Hồ Tây chiếm trọn tình cảm của những vị khách chỉ đôi lần ghé thăm đất Thủ đô, hay những người con đã gắn bó cả đời với xứ kinh kỳ nghìn năm văn hiến bởi những truyền thuyết kì bí, đep đẽ về mảnh đất này và không ai có thể làm ngơ trước cảnh trí thiên nhiên tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được. Một không gian sống đặc biệt trong lành với gần 1.000ha mặt nước và cây xanh ngay giữa lòng thủ đô chật hẹp chính là niềm mơ ước của biết bao người về một môi trường sống thanh bình, giao hòa cùng thiên nhiên, không xô bồ và chật chội.
Có lịch sử hình thành và phát triển song hành cùng những giai đoạn thăng trầm của kinh thành Thăng Long, nhiều nhà nghiên cứu khẳng định danh thắng Hồ Tây là chốn linh khí giao hòa, là điểm kết tinh những giá trị văn hóa - tinh thần của con dân nước Việt từ buổi sơ khai lập nước, là nơi rồng thiêng để lại dấu tích ngọc châu sáng ngời trước khi cất cánh bay lên. Các chuyên gia phong thủy cũng hết lời ca ngợi Hồ Tây là mảnh đất vượng khí và tốt lành.

Trên tất cả, địa bàn Hồ Tây xứng danh là vùng không gian quanh năm ngập tràn ánh mặt trời, thứ ánh sáng rực rỡ hoàng kim nhưng không quá mạnh và gay gắt, trung hòa trong làn nước dịu dàng, xanh mát của Hồ Tây. Không chỉ là hồ nước tự nhiên rộng lớn điều hòa khí hậu cho toàn vùng phía Bắc thủ đô, Hồ Tây còn như lá phổi xanh giúp giảm áp lực hiệu ứng đô thị cho toàn Hà Nội. 

Cũng bởi lý do này mà những dự án nhà ở trên địa bàn quận Tây Hồ nói chung và vùng ven hồ nói riêng luôn vô cùng đắt giá. Riêng việc sở hữu một vị trí dự án vàng (nhất là tại các điểm đắc địa không gian phong thủy như Quảng An, Quảng Bá) đã là lợi thế ưu việt làm mềm lòng mọi nhà đầu tư.

Cảm hứng Vua Mặt Trời thổi hồn vào tuyệt phẩm kiến trúc

Sở hữu mảnh đất đắt giá gần 10.000m2 tại “nơi ngập ánh mặt trời”, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kiến tạo nên tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên Hồ Tây – D’. Le Roi Soleil. Với D’. Le Roi Soleil, tinh thần của Mặt Trời được kết tinh cao độ trong từng đường nét thiết kế, làm nên một công trình cao cấp độc nhất vô nhị trên địa bàn.

s

D’. Le Roi Soleil – Quảng An, tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên Hồ Tây.

Tiếp thu có chọn lọc tinh hoa của các trường phái kiến trúc mang tính nền tảng như La Mã, Hy Lạp, Roman, Gothic… kết hợp cùng một tư duy sáng tạo nghệ thuật đột phá, những bậc thầy kiến tạo nước Pháp đã để lại vô vàn công trình để đời, mang tính biểu trưng cao. Một trong số đó chính là Cung điện Versailles, biểu tượng vương quyền và sự cực thịnh của Hoàng gia Pháp dưới triều đại Louis XIV.

Chính tinh thần của Vị Vua Mặt Trời làm nên tên tuổi nước Pháp hôm nay đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh kiến tạo nên dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Nói về một trong những “đứa con tinh thần” của mình, ông Dũng cho hay: “Chúng tôi chọn khu vực Hồ Tây để đầu tư dự án này vì những lợi ích về cảnh quan, không gian sống mà khu vực Hồ Tây mang lại cho các cư dân, cho dù với số tiền đó, Tân Hoàng Mình có thể đầu tư tới 2 -3 dự án ở những nơi khác cũng nằm trong nội đô Hà Nội.”  

g

Một góc nhỏ bên trong căn hộ D’. Le Roi Soleil, nơi  đón trọn những tia nắng mặt trời.

 Và D’. Le Roi Soleil – Quảng An đã được phát triển với tầm nhìn như thế. Sở hữu lợi thế “bốn phương hướng thủy”, bao gồm ba mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng,  D’. Le Roi Soleil củng cố vị thế của mình là công trình hiếm hoi trên địa bàn được cấp phép có sổ hồng vĩnh viễn. Với những lợi thế “bất khả chiến bại” này, tuyệt phẩm kiến trúc D’. Le Roi Soleil được các chuyên gia phong thủy và giới sành bất động sản đánh giá là chốn an cư hợp phong thủy, ngập tràn ánh sáng, là nơi sẽ giúp các chủ nhân tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe mỗi ngày, đồng thời mở ra những cơ hội đầu tư, phát triển đầy ưu thế cho mọi chủ sở hữu căn hộ tại đây.  

Còn gì khoan khoái hơn khi mỗi sớm mai, đánh thức ta chính là những tia nắng trong veo lọt qua ô cửa sổ. Còn gì dịu dàng hơn một chiều sông Hồng lộng gió, vẫn bên khung cửa ấy, ta ngắm vệt sáng cuối ngày lấp loáng mặt nước Hồ Tây. Để rồi khi nắng tắt hẳn, đêm dần buông, ta như vẫn cảm thấy sắc vàng óng ả biến thiên kỳ diệu ấy, cùng hơi ấm nồng nàn của nó bao trùm không gian, thời gian, và hòa cùng từng tiếng sóng lao xao mặt hồ.

D’. Le Roi Soleil vẫn tiếp tục chào những cư dân ưu tú, những ai đã từng mơ về cuộc sống tuyệt vời tại mảnh đất luôn ngập ánh mặt trời.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra hính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.