Hồ sơ tài liệu

Sống sót kỳ diệu sau trận động đất Italia nhờ chiếc gối

25/08/2016, 10:23
image

Trong vụ động đất làm rung chuyển miền trung Italia, một nạn nhân may mắn sống sót nhờ... chiếc gối.

Cư dân thị trấn Amatrice phải ngủ ngoài trời

Cư dân thị trấn Amatrice phải ngủ ngoài trời

Chia sẻ với BBC, cô Maria Gianni kể: “Lúc động đất rung chuyển, toàn bộ một bên mảng tường nhà tôi sập nhưng may mắn không trúng tôi. Tiếp đó một mảng tường khác sập, rơi ngay sát, rất sát nhưng cũng không trúng người. Cuối cùng toàn bộ trần nhà rơi ụp xuống. Lúc đó, tôi chỉ kịp lấy chiếc gối chụp xuống đầu. May thay, chiếc gối giúp tôi không bị mảng trần đập xuống trực tiếp. Chính chiếc gối giúp tôi thoát nạn”.  

>>> Xem thêm video hiện trường thảm khốc vụ động đất tại Italia

Vụ động đất mạnh 6,2 độ richter xảy ra tại miền Trung Italia, tâm chấn sâu 10km, xảy ra vào 3:36 sáng 24/8. Đến sáng nay (25/8), CNN xác nhận số người thiệt mạng lên tới 160 người, 368 người bị thương. trong đó có rất nhiều trẻ em.

Giới chức lo ngại, thương vong còn tiếp tục gia tăng. Trong số người thiệt mạng, có một trẻ sơ sinh 18 tháng tuổi, là con của nạn nhân sống sót sau trận động đất kinh hoàng ở cùng khu vực này, khiến 300 người thiệt mạng.

Hơn 1.000 người mất nhà vì động đất. Đêm qua, toàn bộ cư dân tại thị trấn Amatrice không được phép ngủ tại nhà, buộc phải chuyển tơi khu vực khác để tạm trú. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.