Hạ tầng

Sông Thái Bình hạn chế giao thông thủy 4 ngày, tàu thuyền đi lại thế nào?

07/08/2020, 12:29

Thời gian hạn chế từ 11-14/8 tại Km 98+500 sông Thái Bình, theo đề nghị của Công ty CP xây dựng và xây lắp điện.

img
Một đoạn sông Thái Bình đoạn giáp ranh huyện Quế Võ và TP. Chí Linh

Ngày 7/8, Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc cho biết, theo đề nghị của Công ty CP xây dựng và xây lắp điện về việc cấm luồng, đơn vị này sẽ tổ chức hạn chế giao thông thủy trên sông Thái Bình đoạn qua khu vực Km 98+500 trong 4 ngày để phục vụ thi công nâng cấp đường dây tải điện 110Kv qua sông.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 7h-13h trong các ngày từ 11-14/8, giao thông thủy đoạn qua khu vực Km98+500 thuộc địa phận xã Đức Long, huyện Quế Võ, Bắc Ninh (bờ phải) và phường Phả Lại, TP. Chí Linh, Hải Dương bị hạn chế.

Tại khu vực hạn chế có lực lượng thường trực làm nhiệm vụ điều tiết, khống chế giao thông thủy. Các phương tiện thủy khi hành trình đến khu vực trên phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết, khống chế giao thông và báo hiệu đường thủy để đảm bảo ATGT và thi công công trình.

Đại diện Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc cũng cho biết, việc hạn chế giao thông thủy trong thời gian trên thực hiện theo tình hình thực tế công trường, có khoảng thời gian tàu thuyền được hướng dẫn qua lại và có thời điểm bị cấm lưu thông qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.