Showbiz

Sóng thần ở Indonesia: Nam ca sĩ khóc vì vợ mất tích

24/12/2018, 15:35
image

Thành viên nhóm nhạc Seventeen khóc vì vợ và các thành viên trong nhóm vẫn chưa được tìm thấy.

as

Riefian Fajarsyah và vợ Dylan. Vợ của nam ca sĩ hiện vẫn mất tích.

Thảm họa sóng thần xảy ra ngày 22/12 tại Java và Sumatra (Indonesia) đã khiến hàng trăm người chết và mất tích. Trong đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại khung cảnh đáng sợ khi ban nhạc Seventeen đang biểu diễn thì bị sóng thần cuốn trôi tại Indonesia được đăng tải trên mạng đã gây ám ảnh.

Trong đoạn video, các thành viên của ban nhạc đang biểu diễn tại bãi biển Tanjung Lesung thì bất ngờ sóng thần ập tới, cuốn phăng sân khấu và các thành viên trong nhóm. Khán giả bỏ chạy tán loạn.

Riefian Fajarsyah, giọng ca chính của ban nhạc Seventeen sau đó đã đăng một đoạn video trò chuyện trên instagram cá nhân, cho biết đã có hai thành viên của nhóm thiệt mạng, đó là người chơi bass và quản lý của nhóm.

Video cảnh sóng thần ập tới khi ban nhạc Seventeen đang trình diễn:

Các thành viên khác trong nhóm cùng vợ của Riefian Fajarsyah là Dylan vẫn mất tích. Trong đoạn clip được chia sẻ, nam ca sĩ không cầm được nước mắt.

"Chúng tôi đã mất người chơi bass Bani và quản lý Oki. Những người khác vẫn chưa được tìm thấy. Xin hãy cầu nguyện cho vợ tôi Dylan, Andi, Herman và Ujang (các thành viên trong ban nhạc - PV) sớm được tìm thấy. Những người kmay mắn sóng sót cũng bị chấn thương và gãy xương", Riefian Fajarsyah nói trong nước mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.