Showbiz

Sống thử từ năm 19 tuổi, Trương Mỹ Nhân khuyên người trẻ thế nào?

14/08/2022, 15:00

Trương Mỹ Nhân thẳng thắn tiết lộ bản thân từng sống thử và hiện tại nếu được chọn lại, cô sẽ không làm điều đó.

Ở tuổi 27, Trương Mỹ Nhân gây bất ngờ khi công khai có con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, cô chưa từng hé lộ về danh tính cha của con gái mình.

Trong chương trình “Có hẹn lúc 22 giờ” mới đây, khi bàn về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về người phụ nữ đã từng sống thử?”, Trương Mỹ Nhân tiết lộ cô đã sống thử 4 năm qua với mối tình hiện tại.

img

Diễn viên Trương Mỹ Nhân

Theo người đẹp, mỗi khi yêu ai, cô đều có khoảng thời gian sống chung khá lâu. Trong đó, lần sống thử lâu nhất là 4 năm cho mối tình hiện tại. Lần sống thử ngắn nhất khoảng 1 năm.

“Tôi từng sống thử và sau mỗi lần chia tay, tôi cảm thấy có những khó khăn khi muốn bắt đầu mối quan hệ mới. Nhưng với tôi, khó khăn gì cũng không quan trọng vì tôi tin nếu đối phương thật sự yêu và hiểu cho mình sẽ bỏ qua mọi thứ đã qua”, Trương Mỹ Nhân thổ lộ.

Cô cũng không ngại cho biết bản thân bắt đầu sống thử từ năm mới 19 tuổi. Nhưng nếu được lựa chọn lại, cô sẽ không sống thử ở độ tuổi còn quá trẻ đó.

img

Người đẹp có suy nghĩ khá thoáng trong việc sống thử

Với Mỹ Nhân, ở tuổi 19, cô chưa có đủ kinh nghiệm cũng như vốn sống để ở cùng một ai đó. Do đó, nếu chịu tổn thương sẽ như một vết sẹo lớn khó chữa lành.

Khi tuổi trẻ, quyết định sống thử chỉ hoàn toàn do cảm xúc, muốn dành thời gian nhiều hơn để ở bên cạnh người yêu. Thế nhưng ở độ tuổi 27, khi quyết định sống thử, cô cần phải suy nghĩ nhiều vì sống thử lúc này là muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ ở tương lai.

Giải thích về những nguyên nhân của việc sống thử hiện nay ngày càng phổ biến, Mỹ Nhân cho biết có nhiều lý do. Có thể là do gia đình bận rộn, không quan tâm được con cái nên những đứa trẻ thiếu tình thương. Khi có người đàn ông đến và yêu thương, chăm sóc, họ sẽ nhanh chóng có cảm xúc và muốn ở bên người đàn ông này.

Tuy nhiên, vì đã có những trải nghiệm từ việc sống thử khi còn trẻ, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho rằng không nên sống thử khi chưa đủ trải nghiệm sống, kinh nghiệm và đủ suy nghĩ chín chắn, bởi sẽ rất khó vượt qua những hệ lụy sau này.

"Các bạn cũng cần đủ mạnh mẽ vì sau khi chia tay mối quan hệ cũ sẽ rất lằng nhằng. Nhiều điều éo le có thể xảy ra để chúng ta phải ứng xử. Phụ nữ sống thử phải luôn cân nhắc bản thân chắc chắn thiệt thòi nhiều hơn", Trương Mỹ Nhân khuyên nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.