Sản phẩm mới

Sony đón đầu World Cup 2018

18/04/2018, 14:34

Công bố thế hệ TV BRAVIA OLED và 4K HDR mới, Sony đã đi trước một bước trong việc đón đầu mùa World Cup.

sony1

Bravia OLED TV A8F, phiên bản kế nhiệm của dòng OLED A1E

Ngoài dòng Bravia OLED TV A8F, phiên bản kế nhiệm của dòng OLED A1E năm ngoái, Sony còn mang đến thị trường Việt dải sản phẩm cực kỳ rộng kéo dài từ giá rẻ cho đến cao cấp, từ dòng kích thước màn hình phổ thông 40inch cho đến dòng kích thước màn hình cực lớn 70inch.

Năm 2017, lần đầu tiên Sony giới thiệu mẫu BRAVIA OLED A1E, đây là dòng Bravia OLED được người dùng và chuyên gia đón đánh giá cao cả về công nghệ đột phá cũng như thiết kế. Được kế thừa kiểu thiết kế sáng tạo One Slate kết hợp với chất lượng hình ảnh ấn tượng từ màn hình OLED cũng như công nghệ Acoustic Surface, A1E đã trở thành một biểu tượng cho sự hiện đại, công nghệ và chất lượng.

Năm nay, vẫn dựa trên những nền tảng đó, Sony tiếp tục mở rộng danh sách dòng TV BRAVIA OLED để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn, từ việc mở rộng kích thước khung hình 55 và 65inch, thì giá thành của Bravia OLED TV A8F series cũng đã hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó vẫn kế thừa được bộ xử lý độc quyền X1 Extreme của Sony và công nghệ Acoustic Surface để mang đến một chiếc TV với chất lượng tuyệt vời và âm thanh sống động.

sony 2

 

Cùng với mẫu OLED TV đình đám, Sony đặc biệt chú trọng đến dải sản phẩm phổ dụng TV 4K HDR - dòng TV luôn gặt hái được thành công trên thị trường. Với dòng TV X9000F mới, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, cùng các tùy chọn 85inch, 75inch, 65inch, 55inch và 49inch, 4K HDR sẽ giúp người dùng có được một chiếc TV mơ ước với một mức giá phù hợp hơn hẳn.

Đại diện Sony khẳng định, về chất lượng hình ảnh hiển thị dòng TV 4K HDR không có nhiều khác biệt so với dòng TV cao cấp Bravia OLED TV. Tất nhiên, độ sắc nét, độ sâu của màu đen thì tấm nền OLED sẽ cho chất lượng vượt trội hơn. Bù lại TV X9000F giải quyết triệt để các pha chuyển động nhanh bằng công nghệ mới, X-Motion Clarity, để đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh rõ ràng và mượt mà hơn. Công nghệ X-Motion Clarity cũng tận dụng hệ thống đèn LED full-array với tính năng làm tối cục bộ (local dimming) và thuật toán độc quyền của Sony để điều khiển và tối ưu độ sáng của TV. Bên cạnh đó, thì âm thanh lẫn thiết kế của X9000F cũng đã được nâng lên một tầm cao mới. Đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo với dòng Soundbar mới tương thích chuẩn Dolby Atmos của Sony là HT-X9000F, đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng cao cho người dùng

Bên cạnh đó thì dòng X8500F TV 4K HDR với các kích thước khung hình 75inch, 65inch, 55inch, 49inch và 43inch cũng được xem là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Việc sử dụng bộ xử lý 4K HDR Processor X1 giúp tái tạo hình ảnh với chiều sâu, độ chi tiết và sắc màu tự nhiên từ công nghệ Hiệu chỉnh vật thể độc lập Object-based HDR remaster, Quản lý dải màu thông minh Super Bit Mapping 4K HDR.

Thấp hơn một chút là dòng X8300F TV 4K HDR  với 2 kích thước màn hình 70inch và 60inch. Bên cạnh loạt tính năng ưu việt kể trên tương tự như dòng X8500F thì X8300F với bộ xử lý 4K HDR Processor X1 cũng mang đến khả năng tái tạo hình ảnh với chiều sâu, độ chi tiết và sắc màu tự nhiên hơn. Công nghệ Hiệu chỉnh vật thể độc lập Object-based HDR remaster, Quản lý dải màu thông minh Super Bit Mapping 4K HDR. Việc tái hiện hình ảnh với độ chi tiết ấn tượng thông qua việc tận dụng thuật toán độc quyền của Sony từ kho dữ liệu hình ảnh có sẵn đối với tất cả các nội dung từ TV, DVD, đĩa Blu-ray, Internet video cho đến ảnh kỹ thuật số. Hay công nghệ màu sắc TRILUMINOS Display giúp tăng cường độ chuẩn xác màu sắc của hình ảnh…

X8300F cũng đồng thời hỗ trợ HDR, cho phép nhận và xử lý tiêu chuẩn tín hiệu hình ảnh mới với độ sáng tối đa, độ tương phản và màu sắc cao hơn từ các dịch vụ cung cấp nội dung trên internet và kết nối HDMI một cách tối ưu, tương tự như trên X8500F.

Với 4 kích thước màn hình 65, 55, 49 và 43inch, dòng TV 4K HDR mang mã hiệu X7500F cũng được trang bị loạt tính năng như 4K X-Reality PRO; Công nghệ ClearAudio+; Android TV hay hỗ trợ HDR tiêu chuẩn.

sony3

 

Dù chỉ có 2 lựa chọn (49 và 43inch), dòng TV W800F TV FULL HD HDR và W660F TV FULL HD HDR (50inch và 43inch) tiếp tục bổ sung thêm những “góc khuyết” trên toàn dải sản phẩm để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn được mẫu TV mong muốn với túi tiền hợp lý.

Các dòng X9000F, X8500F, X7500F, W660F, W800F hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam; riêng các dòng BRAVIA OLED A8F, X8300F, X7000F dự kiến sẽ được bán vào tháng 5 và đầu tháng 6/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.