Bóng đá

Sony tặng dàn âm thanh và TV cho Đội tuyển Việt Nam

24/01/2019, 13:29

38 dàn âm thanh và 16 TV OLED sẽ được Sony trao cho gia đình các tuyển thủ sau thành tích ấn tượng tại các giải đấu.

img
Sony tặng dàn âm thanh và TV cho Đội tuyển Việt Nam

Ngày 23/1, đại diện Truyền thông Sony Việt Nam cho biết, sau thành công mới nhất của Đội tuyển bóng đá Việt Nam, chiến thắng tại vòng 1/8 Chung kết Asian Cup 2019, Sony thông báo trao tặng các sản phẩm TV và dàn âm thanh của hãng cho tuyển thủ.

Theo đó, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của đội tuyển.

Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi ngay những trận đấu đang trong hồi quyết liệt.

Là nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2017, Sony Việt Nam cho biết sẽ luôn đồng hành cổ vũ các cầu thủ qua từng trận đấu, từng giải đấu.

img
Chiếc Bravia OLED TV 55A8F tặng cho gia đình các thành viên của đội tuyển

Bóng đá Việt Nam đang ở trong thời kì rực rỡ, huy hoàng nhất. Các đội tuyển Quốc gia đã lần lượt mang lại những điều kỳ diệu trong thời gian vừa qua khi Đội tuyển U23 Quốc gia lập nên kỳ tích sáng chói tại Thường Châu, hay Đội tuyển Olympic Việt Nam đã lọt top 4 đội mạnh nhất tại sân chơi châu lục hồi tháng 9 vừa qua, và sau 10 năm chờ đợi Đội tuyển Quốc gia đã mang về chiếc cúp vàng vô địch khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, ngay lúc này đây, Đội tuyển Việt Nam đang chiến đấu hết mình ở UAE để chinh phục một đỉnh cao mới. Thành quả tiến vào Tứ kết giải đấu châu lục này của thầy trò HLV Park Hang-seo đã và đang làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.