Showbiz

Soobin Hoàng Sơn lộ ảnh đi mua sắm cùng bạn gái tin đồn?

14/02/2018, 18:31

Qua trang phục và những dữ liệu bối cảnh, cộng đồng mạng tin rằng nhân vật chính là Soobin Hoàng Sơn.

sb2

Qua trang phục và những dữ liệu bối cảnh, cộng đồng mạng tin rằng nhân vật chính là Soobin Hoàng Sơn

Đúng ngày Valentine, cộng đồng mạng chia sẻ những bức ảnh được cho là Soobin Hoàng Sơn cùng bạn gái tin đồn đi mua sắm. Dù đeo khẩu trang và mắt kính nhưng qua trang phục và bối cảnh được Soobin Hoàng Sơn và người bạn gái tin đồn chia sẻ trong bức ảnh trên trang cá nhân, nhiều người nhận ra đây chính là nam ca sĩ "Đi để trở về".

Sau khi chia tay Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn bị đặt nghi vấn đang hẹn hò một cô gái khác. Trên Instagram, cả hai liên tiếp có nhiều bài đăng trùng về nội dung. Thậm chí, cả hai còn vướng nghi vấn diện đồ đôi. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trước đó, khi bị cộng đồng mạng phát hiện đang hẹn hò với Hiền Hồ, Soobin đã lên tiếng thừa nhận cả hai từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Nhưng là những nghệ sĩ có tự trọng, anh chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư.

sb1

Cặp đôi diện đồ đôi, cùng nhau đi mua sắm

sb

Bức ảnh được hai nhân vật chính chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đi chung với nhau

3

Hình ảnh được bạn gái tin đồn của giọng ca "Phía sau một cô gái" đăng tải trên trang cá nhân. Dù chàng trai đã được che mặt khá kỹ, nhưng những hình xăm trên tay rất giống của Soobin Hoàng Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.