Showbiz

Soobin Hoàng Sơn “nối bước” Hoài Lâm đổi nghệ danh, sao không bị phản ứng?

23/11/2020, 16:52

Soobin Hoàng Sơn trở lại với MV mới “Trò chơi”, đồng thời cũng thay đổi nghệ danh, chỉ còn là Soobin.

img
Hình ảnh mới nam tính, trưởng thành của Soobin

Sau một thời gian dài “ở ẩn”, Soobin Hoàng Sơn chính thức tung MV mới đánh dấu sự trở lại của mình tại thị trường âm nhạc. MV “Trò chơi” là single đầu tiên trong EP “The Playah” của nam ca sĩ và mang tới một hình ảnh mới trưởng thành, nam tính và phóng khoáng hơn.

Trong sản phẩm trở lại lần này, MV của giọng ca gốc Hà Nội có không ít hình ảnh mang tính chất 18+. Anh diễn cùng một loạt mẫu Tây xinh đẹp và có những cảnh quay nóng bỏng của các chân dài. Các người đẹp có nhiều cảnh quay bán khỏa thân táo bạo, trong khi Soobin Hoàng Sơn cũng mạnh dạn khoe thân hình 6 múi rắn chắc sau một thời gian dài tập luyện.

img
MV mới của nam ca sĩ có dàn mẫu Tây nóng bỏng

Đáng chú ý ở lần tái xuất này, Soobin Hoàng Sơn chính thức đổi nghệ danh của mình chỉ còn là Soobin và bỏ từ Hoàng Sơn phía sau. Điều này lý giải cho việc thời gian qua, người hâm mộ của giọng ca “Phía sau một cô gái” khi anh xóa hết video trên kênh Youtube của mình. Lý do nam ca sĩ đưa ra là anh không muốn bị khán giả so sánh với trước đây.

Mặc dù đổi nghệ danh mới nhưng Soobin Hoàng Sơn không bị khán giả tranh cãi quá nhiều. Trong khi đó cách đây ít lâu, Hoài Lâm đã hứng không ít “gạch đá” khi đổi nghệ danh mới thành Young Luuli. Họ chỉ trích nam ca sĩ đã “vô ơn” với Hoài Linh – người đã đặt cho anh nghệ danh Hoài Lâm.

img
Hoài Lâm gây tranh cãi khi đổi nghệ danh mới toanh Young Luuli

Nhiều người cho rằng, cái tên Hoài Lâm đã có chỗ đứng trong lòng khán giả nên với nghệ danh mới toanh, có thể anh sẽ mất nhiều thời gian để tìm lại cho mình được một vị trí nhất định trong làng nhạc.

Còn Soobin Hoàng Sơn, dễ thấy cuộc thay đổi nghệ danh này của anh không khác biệt quá nhiều so với tên cũ. Bởi trên thực tế, khán giả vẫn hay gọi tắt tên của anh là Soobin. Do đó, dù bỏ tên Hoàng Sơn khỏi nghệ danh, điều này cũng không làm thay đổi quá nhiều về ấn tượng của khán giả dành cho nam ca sĩ.

img
Nghệ danh của Sơn Tùng M-TP khi hoạt động trong giới underground là M-TP

Cách làm của Soobin khá giống với một số ca sĩ như S.T Sơn Thạch, Sơn Tùng M-TP. Sơn Thạch trước đó được biết đến là S.T trong nhóm 365 và khi ra solo, anh quyết định lấy tên Sơn Thạch nhưng vẫn giữ từ S.T. Hay Sơn Tùng M-TP trước đây chỉ có nghệ danh là M-TP.

Đây có lẽ là một cách thông minh của Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP hay S.T Sơn Thạch khi vẫn giữ cho mình một “từ khóa” trong nghệ danh. Bởi, nghệ danh cũ là cái tên đã quen thuộc với khán giả nên dù có được thêm từ nào vào hay không, công chúng vẫn sẽ dễ dàng định hình được ca sĩ và bản thân nghệ sĩ cũng không mất quá nhiều thời gian để “làm lại từ đầu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.