Thể thao

"Sốt xình xịch" với vé trận Việt Nam - Malaysia

06/12/2014, 11:57

Sáng nay, VFF chính thức bán vé trận ĐTVN - Malaysia tại địa điểm duy nhất SVĐ Mỹ Đình. Cả ngàn người hâm mộ đã dồn về đây với hi vọng mua được tấm vé theo dõi ĐTVN thi đấu.

Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé
Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé

Dù tới 7h30, điểm bán vé mới mở cửa nhưng từ khoảng 6h sáng theo ghi nhận của phóng viên đã có rất đông người hâm mộ đứng đợi trước cổng SVĐ Mỹ Đình chờ mua vé. Anh Linh nhà ở Hòa Bình cho biết: “Tôi và rất nhiều người ở đây đã có mặt từ đêm qua với hi vọng có được tấm vé vào sân”. Đúng 7h30, điểm bán vé bắt đầu mở cửa tạo ra một khung cảnh chen lấn, xô đẩy hỗn loạn. Phải khá vất vả lực lượng công an mới có thể ổn định trật tự để việc xếp hàng mua vé diễn ra trình tự. Tuy nhiên, do số lượng người mua quá đông, quầy bán vé lại chỉ có 3 (1 quầy bán vé dành riêng cho thương binh) nên tốc độ bán diễn ra rất chậm. Tới giờ trưa, hàng người xếp hàng đã kéo dài tới hơn 500m.

Tại trụ sở VFF, các đơn vị đến nhận vé mua theo đường công văn cũng rất đông
Tại trụ sở VFF, các đơn vị đến nhận vé mua theo đường công văn cũng rất đông

Song song với đó, cánh phe vé cũng tìm cách luồn lách, trà trộn nhằm mua được vé để bán lại ăn chênh lệch. Thế nhưng, có một điểm chung là tất cả những phe vé khi có vé đều không bán ngay. Rất có thể đây là một chiêu “ém hàng” nhằm đẩy giá lên cao khi vé từ kênh phân phối của VFF đã hết. Ngoài phe vé, dịch vụ trông xe cũng tranh thủ kiếm lời khi mỗi chiếc xe máy đều phải mất tới 30 - 50 ngàn để gửi. Không chỉ tại SVĐ Mỹ Đình, ngay cả ở trụ sở VFF, số lượng người tới nhận vé mua theo đường công văn cũng rất đông.

Dự kiến, điểm bán vé tại SVĐ Mỹ Đình sẽ tiếp tục mở cửa vào chiều nay và trong ngày mai.

Tin, Ảnh Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.