Âm nhạc

SpaceSpeakers xin lỗi sau ồn ào của show 18+, phủ nhận bị đình chỉ 18 tháng

02/02/2023, 22:53
image

SpaceSpeakers xin lỗi sau khi BTC live concert Kosmik bị phạt 110 triệu đồng, đồng thời phủ nhận chuyện bị đình chỉ hoạt động 18 tháng.

Một ngày sau khi bị Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM xử phạt 110 triệu đồng vì đêm nhạc SpaceSpeakers Live concert - The Kosmik trái thuần phong mỹ tục, công ty SpaceSpeakers đã có động thái mới nhất.

img

SpaceSpeakers Live Concert - The Kosmik có nhiều tiết mục bị chỉ trích gợi dục

Theo đó, công ty quản lý của Binz, SOOBIN, Rhymastic viết trong thông báo mới nhất: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý khán giả. Với tinh thần cầu thị, chúng tôi xin nhận trách nhiệm cho những thiếu sót tại chương trình như UBND TP. HCM đã nêu ra.

Chúng tôi rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc lần này để không xảy ra sai sót tương tự, đồng thời tiếp tục có những đóng góp tích cực cho thị trường âm nhạc Việt Nam”.

SpaceSpeakers cũng giải thích họ là công ty quản lý các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc như SOOBIN, Binz, Tín Lê, Rhymastic…

Đơn vị bị xử phạt là đối tác của SpaceSpeakers để thực hiện SpaceSpeakers Live Concert - The Kosmik.

Do đó, SpaceSpeakers cũng như các nghệ sĩ trong công ty không bị đình chỉ hoạt động 18 tháng như dư luận bàn tán những ngày qua.

Trước đó, chiều 1/2, công ty TNHH Một thành viên Quảng cáo Truyền thông Người hâm mộ Việt (đơn vị tổ chức) bị phạt 110 triệu đồng vì "sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc".

Đơn vị này cũng bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn 18 tháng, kể từ ngày ra quyết định xử phạt (14/12/2022).

Văn bản xử phạt nêu rõ tiết mục "They said" của Binz có vũ công mặc trang phục tương tự quần áo lót. Việc vũ công biểu diễn cùng ca sĩ trên giường ngủ không phù hợp với văn hóa, truyền thống người Việt Nam.

Ngoài ra, tiết mục "Forget about her" cũng bị đánh giá gợi dục, nghệ sĩ múa mặc trang phục tương tự bikini.

img

Màn diễn "Nến và hoa" của Rhymastic hay "Forget about her" của JustaTee cũng liên tục có nhiều chi tiết táo bạo

Live concert Kosmik kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers hút 5.000 khán giả, với sự góp mặt của 11 thành viên: Touliver, Soobin, Rhymastic, Triple D, JustaTee, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, Binz, TINLE và SlimV.

Trước đêm nhạc, trên các kênh truyền thông và fanpage, ban tổ chức đăng tải khuyến cáo show dành cho người từ 18 tuổi trở lên, nhắn khán giả cần mang giấy tờ tùy thân để đối chiếu khi cần thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.