Điện ảnh

Spider Man được lấy ý tưởng từ con ruồi

03/12/2017, 09:32

Lấy ý tưởng từ con ruồi bay, Spider Man được ra đời và trở thành nhân vật siêu anh hùng của Marvel.

spiderman_130617_afp

Lấy ý tưởng từ con ruồi bay, Spider Man được ra đời và trở thành nhân vật siêu anh hùng của Marvel.

Theo AFP, mới đây, trả lời với phóng viên Tokyo, Stan Lee - người sáng tạo ra Spider Man - một trong những nhân vật truyện tranh thành công nhất trong lịch sử đã thừa nhận, ông đưa ra ý tưởng cho nhân vật này trong khi  xem một con ruồi leo lên một bức tường. Ông muốn tạo ra một siêu anh hùng với những khả năng tương tự.

Lee kể: "Nếu gọi anh ta là "Flyman" thì không có gì kịch tính, anh ấy còn gì khác nữa? Mosquito man? và tôi đã gọi là Spider Man. Nghe nó đã có vẻ kịch tính hơn nhiều". Thế là, ông đã quyết định sáng tạo ra nhân vật là một cậu thiếu niên với nhiều những vấn đề cá nhân trong cuộc sống.

1-ultspiderman_y1_gal_003_600x776

 

"Cậu ấy sẽ không có đủ tiền, sống và chăm sóc người dì của mình đang bị bệnh và cần thuốc men chữa trị. Cậu ấy cũng phải chiến đấu với những kẻ xấu", Lee giải thích về nhân vật. Ông đã đưa ý tưởng cho nhà xuất bản của mình và người đó đã thốt lên: "Stan, đó là ý tưởng tồi tệ nhất mà tôi từng nghe. Siêu anh hùng phải là người lớn và không thể có bất kỳ vấn đề nào". Người này cũng nhấn mạnh, mọi người ghét nhện nên không thể gọi Spider Man là anh hùng.

Tuy nhiên sau đó, Stan Lee vẫn được phép đưa một câu chuyện Spider Man vào ấn bản cuối cùng của cuốn sách và ngay lập tức, nó đã trở thành một cuốn truyện nổi tiếng. Khoảng một tháng sau, sau khi con số bán hàng được thống kê, ông chủ của Stan Lee đã đến văn phòng của tôi và nói: "Nhớ rằng nhân vật Spider Man của chúng ta đang rất được yêu thích. Hãy làm thêm nhiều sản phẩm tiếp theo về cậu ấy. Và đó là cách Spider Man được sinh ra" Lee hào hứng. 

>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.