Showbiz

"Squid Game" Jung Ho Yeon thành bạn thân của Jennie Black Pink thế nào?

10/10/2021, 09:26

Jung Ho Yeon của "Squid Game" bật mí về tình bạn với Jennie (Black Pink) và sự ủng hộ cả hai dành cho nhau.

Sự nổi tiếng của bộ phim "Squid Game” đã đưa tên tuổi hàng loạt diễn viên trong phim trở nên nổi tiếng. Trong đó, nữ diễn viên Jung Ho Yeon đã trở thành ngôi sao Châu Á với vai Kang Sae Byeok.

Đáng chú ý, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện Jung Ho Yeon có mối quan hệ khá thân thiết với Jennie của nhóm Black Pink từ lâu. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Teen Vogue, Ho Yeon đã bật mí về tình bạn của cả hai.

img

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon là bạn thân của Jennie (Black Pink)

Ho Yeon nổi tiếng và được mọi người biết đến ở vai trò diễn viên sau "Squid Game”, nhưng thực tế, cô bắt đầu hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu. Ở vai trò này, nữ diễn viên từng tham gia Tuần lễ thời trang Paris và tại đây, cô gặp thành viên của nhóm Black Pink.

“Jennie đến xem buổi trình diễn của Chanel, còn tôi thì ở trên sàn catwalk. Stylist của Jennie là người quen của cả hai. Do đó, chúng tôi đã được giới thiệu với nhau khi tình cờ gặp mặt. Nhưng thực sự, tôi không nhớ lần đầu cả hai gặp mặt như thế nào”, Ho Yeon chia sẻ.

img

Cả hai thân thiết vì có sự tương đồng về tuổi tác, lối sống, nghề nghiệp

Dù đã quen biết nhưng phải đến chuyến đi đến New York để tham dự concert của Black Pink, Ho Yeon mới thực sự bắt đầu kết bạn với thành viên của nhóm nhạc đình đám này. Vì có sự tương đồng về tuổi tác, lối sống, nghề nghiệp, cả hai dễ trở nên gắn kết hơn.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, trong suốt quá trình cô quay phim tới khi bộ phim được phát sóng, Jennie đã luôn thể hiện sự ủng hộ, động viên bạn mình. Nữ thần tượng đã gửi một chiếc xe cà phê đến phim trường để ủng hộ Ho Yeon.

img

Jung Ho Yeon trong phim "Squid Game”

img

Jennie gửi xe cà phê tới phim trường "Squid Game" để ủng hộ bạn thân Ho Yeon

“Cô ấy hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp diễn xuất mới của tôi. Jennie đã gửi một xe cà phê, và rất mừng khi lần đầu tiên tôi nhận được vai diễn như thế này.

Cô ấy cũng đăng một dòng chia sẻ trên Instagram về “Squid Game” để quảng bá trước khi phim chính thức được phát hành. Tôi thực sự không thể diễn tả được sự biết ơn của mình với Jennie như thế nào”, nữ diễn viên bộc bạch.

Trước đó, cái tên Jennie cũng xuất hiện trong phần credit ở kết thúc “Squid Game”. Theo Koreaboo, một số đạo cụ trong phim còn được lấy cảm hứng từ nhóm Black Pink.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.