Quốc tế

Stoke City vs Chelsea: Nhận định, dự đoán kết quả

18/03/2017, 12:15

Nhận định, dự đoán kết quả trận Stoke City vs Chelsea tại vòng 29 Ngoại hạng Anh (22h ngày 18/3).

stoke-chelsea2

Stoke City vs Chelsea: Nhận định, dự đoán kết quả

Lịch thi đấu bóng đá ngày 18/3

Vào lúc 22h đêm nay (18/3), Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới làm khách trước Stoke City. Đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Antonio Conte. Tại Ngoại hạng Anh, Stoke vốn nổi tiếng với lối chơi ngổ ngáo, chém đinh chặt sắt. Thêm vào đó, Stoke cũng đang có phong độ rất ấn tượng trên sân nhà khi bất bại 8 trận liên tiếp (5 thắng, 3 hòa).

Tuy vậy, không nhiều người tin đội chủ nhà có thể tạo ra bất ngờ trước Chelsea. Đơn giản bởi The Blues quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Sau trận hòa bất ngờ trước Burnley, Diego Costa và đồng đội đã thắng liền 4 trận, đáng kể nhất là việc đánh bại M.U 1-0 tại tứ kết FA Cup. Ngoài ra, việc đang hơn đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tới 10 điểm cũng giúp Chelsea có được tinh thần thoải mái trước chuyến làm khách trên sân Bet365.

Không những phải tiếp đón đối thủ hùng mạnh, Stoke còn chịu những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, HLV Mark Hughes mất tới 5 trụ cột gồm Shaqiri, Butland, Diouf, Glen Johson và Ireland. Chính bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea ra về với 3 điểm.

Dự đoán kết quả: Stoke City 1-2 Chelsea

Đội hình dự kiến:

Stoke-Chelsea

 

Thành tích 5 trận gần nhất của Stoke City:

stoke

 

Thành tích 5 trận gần nhất của Chelsea:

chelsea

 

Thành tích đối đầu:

doi-dau-stoke-chelsea

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.