Showbiz

Stylist ruột của H'Hen Niê "chỉ trích" khiến Khánh Vân bật khóc nức nở

01/04/2021, 21:42
image

Stylist Trần Đạt được cho là thẳng thắn nhắc nhở về cách lựa chọn đồ khiến Khánh Vân bật khóc nức nở.

img

Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe

Sau 2 tập “Road To Miss Universe”, hoa hậu Khánh Vân đã giới thiệu với khán giả sự chuẩn bị, đầu tư của mình cho hành trình đến với Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) như kỹ năng trình diễn, trang phục dân tộc… Chính những góp ý, nhận xét của các chuyên gia khách mời giúp Khánh Vân ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, sẵn sàng lên đường sang Mỹ thi đấu.

Sang tập 3, Khánh Vân phải đối diện với thử thách giả định một buổi kiểm tra phong cách cá nhân. Cô sẽ lần lượt tự làm tóc, makeup và chọn trang phục, sau đó lắng nghe đánh giá từ các khách mời: Trần Đạt – Stylist D2 Styling Agency - Stylist "ruột" của hoa hậu H'Hen Niê , Quân Nguyễn và Pu Lê – Chuyên gia trang điểm và làm tóc.

Là những người anh em thân thiết với nhau trong công việc và đời sống, các khách mời không ngần ngại đưa ra những yêu cầu cao buộc Khánh Vân phải nỗ lực chứng minh bản thân. Cặp đôi Quân Nguyễn và Pu Lê cho Khánh Vân thử thách phải hoàn thành một layout trong vòng 15 phút.

img

Stylist Trần Đạt (ngoài cùng bên trái) và dàn khách mời hỗ trợ Khánh Vân trước thềm dự thi Miss Universe

Stylist Trần Đạt cũng không kém: “Anh Quân cho em 15 phút, thì anh không thể nào cho em nhiều hơn, cho em 5 phút thôi”. Nhận nhiệm vụ từ khách mời, Khánh Vân hơi bối rối nhưng cô nhanh chóng tiến đến bàn trang điểm. Trước đó, Khánh Vân đã “tầm sư học đạo” với Quân Nguyễn và Pu Lê.

Ở một diễn biến khác, khi thấy Khánh Vân mặc một bộ đồ bước ra, stylist Trần Đạt thẳng thắn nhắc nhở: “Có nặng nề với em quá không? Mặc ở một sự kiện nào đó chứ để đi sân bay, một sự kiện đặc biệt để em bắt đầu hành trình của mình thì không!”. Liền sau đó là hình ảnh Khánh Vân bật khóc nức nở.

img

Người đẹp bật khóc trong “Road To Miss Universe” tập 3

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chỉ vẻn vẹn diễn ra trong vòng 1 tuần kể từ ngày 9/5 và đêm chung kết sẽ rơi vào ngày 16/5/2021. Tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày từ tập catwalk, tập gym, học tiếng Anh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.