Quân sự

Su-27 xuất kích, tiêu diệt dễ dàng các máy bay kẻ thù trong tập trận

26/04/2021, 16:17

Su-27 của Hạm đội Baltic luôn là những chiến đấu cơ khó chịu nhất đối với các phi công phương Tây khi muốn áp sát vùng trời nước Nga.

img

Chiến đấu cơ Su-27 Nga

Theo RIA Novosti, Đại úy hạng 1 Roman Martov, người đứng đầu bộ phận hỗ trợ thông tin của dịch vụ báo chí thuộc Quân khu Tây (ZVO) cho biết, các máy bay chiến đấu Su-27 của Hạm đội Baltic đã tiến hành một cuộc huấn luyện để bảo vệ biên giới Nga và các cơ sở quân sự quan trọng chiến lược khỏi một cuộc tấn công tên lửa giả định.

Ông Martov cho biết, đây là một phần của các chuyến bay theo kế hoạch, các phi công lái máy bay chiến đấu Su-27 của đơn vị không quân hải quân Hạm đội Baltic đã tiến hành một bài tập huấn luyện, trong đó các yêu cầu phi công phải xử trí các tình huống khi không chiến với kẻ thù.

Theo kịch bản của cuộc thao dượt, máy bay của kẻ thù đã xâm phạm biên giới Liên bang Nga để chuẩn bị thực hiện một cuộc tấn công bằng tên lửa và bom vào các mục tiêu quân sự quan trọng chiến lược.

Sau khi phát hiện được tín hiệu về sự xâm nhập của máy bay của "kẻ thù" vào vùng trời đất nước, tiêm kích Su-27 đã cất cánh đánh chặn, phát hiện và xác định máy bay của kẻ thù theo mô phỏng giả tưởng và tiêu diệt chúng.

Theo ghi nhận, hơn 10 máy bay Su-27 của Hạm đội Baltic đã tham gia cuộc tập trận phản kích nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.