Showbiz

Sự cố hy hữu: Hoa hậu đọc nhầm tên quay phim thành bộ phận nhạy cảm

28/12/2019, 09:22
image

Đạo diễn Lê Hoàng bật cười khi Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung đọc nhầm tên quay phim thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông.

img
Sự cố hy hữu hài hước tại lễ trao giải Ngôi sao xanh khi Hoa hậu Du lịch Quốc tế đọc nhầm tên

Tối 27/12, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh đã diễn ra để gtôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình trong năm 2019. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên truyền hình nhưng một sự cố hy hữu đã diễn ra khiến khán giả không nhịn được cười.

Theo đó, trong phần trao giải Sáng tạo xuất sắc, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng. Giải thưởng này thuộc về quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U. Tuy nhiên khi đọc từ cuối cùng trong tên của người thắng cuộc, hoa hậu này đã đọc nhầm thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông.

Sự cố đã khiến cả khách mời lẫn các khán giả phì cười. Người lên trao giải cùng hoa hậu Dương Yến Nhung là đạo diễn Lê Hoàng cũng không nhịn được cười. Nhận ra mình đã nhầm, người đẹp ngại ngùng che miệng và thốt lên: "Chết rồi".

Ngay sau đó, MC Nguyễn Khang nhanh chóng chữa cháy: "Xin quý vị thông cảm. Có thể do thiếu dấu chấm nên chị ấy không đọc được Cường Nguyễn Ngọc C.U".

Tình huống này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay rộng rãi và trở thành tâm điểm gây cười. Nhiều người tỏ ra thông cảm với Dương Yến Nhung vì cái tên tương đối "gài bẫy" đối với những người chưa từng biết tới nghệ danh này. "Gắn thêm chữ C.U làm gì, không khác gì gài bẫy trong khi đó lại không phải chữ cái viết tắt của tên", "Ai bảo đặt cái nghệ danh khó đọc quá chi"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.