An ninh hình sự

Sử dụng ảnh "nóng" để ép quan hệ và tống tiền người tình cũ

28/08/2016, 18:20
image

Nam thanh niên bị bắt vì sử dụng ảnh nóng để ép tiếp tục quan hệ tình dục và tống tiền người tình cũ

su-dung-anh-nong-de-ep-quan-he-va-tong-tien-nguoi-

Đối tượng Nguyễn Văn Tươi  bị bắt quả tang sử dụng ảnh nóng để ép tiếp tục quan hệ và tống tiền người tình cũ  (ảnh do Công an cung cấp)

Ngày 28/8, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (CSHSĐN), thuộc Phòng CSHS (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Tươi (SN 1988, trú tại ấp Thanh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tinh Kiên Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tươi bị bắt vì sử dụng ảnh "nóng" để ép tiếp tục quan hệ tình dụctống tiền người tình cũ.

Trước đó, vào ngày 27/8, Đội CSHSĐN tiếp nhận tin tố giác chị N (ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về việc bị đối tượng Nguyễn Văn Tươi dùng hình ảnh nóng quan hệ giữa chị với Tươi ở khách sạn để ép buộc chị tiếp tục quan hệ và buộc chị đưa 100 triệu đồng để đổi lấy những hình ảnh này. Tươi dọa nếu không đáp ứng yêu cầu, Tươi sẽ gửi những tấm ảnh nhạy cảm này cho gia đình, người thân của chị N.

Tiếp nhận tin báo, xác minh nhanh vụ việc, đến khoảng 21 giờ ngày 27/8, lực lượng CSHSĐN đã bắt quả tang Nguyễn Văn Tươi đang nhận tiền của chị N tại quán cà phê Ngọc Yến 1 (đường Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều) cùng tang vật là 10 triệu đồng. Đồng thời, tạm giữ của Tươi 01 điện thoại Oppo, 01 điện thoại Wing bên trong có thẻ nhớ, 01 điện thoại mobistar và 01 giấy phép lái xe tên Nguyễn Văn Tươi.

Tại cơ quan điều tra, Tươi khai nhận, vào khoảng tháng 05/2016, Tươi có quen biết với chị N, trong thời gian quen nhau cả hai nảy sinh tình cảm và thường xuyên thuê khách sạn để nghỉ qua đêm và quan hệ nhiều lần với nhau. Trong hai ngày (25 và 26/7), Tươi và N thuê phòng 203 khách sạn Hồng Phúc, đường Mậu Thân để nghỉ qua đêm và quan hệ với nhau.

Lợi dụng lúc chị N ngủ say, Tươi dùng điện thoại Oppo chụp lại hình ảnh chị N trong tình trang tình trạng “không mảnh vải che thân”, đang nằm chung với Tươi rồi lưu vào điện thoại và thẻ nhớ ngoài. Khi phát hiện N có bạn trai mới tên là Lê Trung Hậu, Tươi dùng tài khoản Facbook của mình gửi tấm ảnh chị N cùng với Tươi ngủ trong khách sạn cho Hậu biết. Ngày 16/8, Tươi dùng tài khoản Zalo gửi cho chị N 3 tấm hình chị N ở khách sạn cùng với Tươi, đồng thời yêu cầu chị N cho y quan hệ, nếu không Tươi sẽ gửi những hình ảnh này cho gia đình, người thân của chị N. Thấy không còn cách nào khác, ngày 17/8, N chấp nhận cùng với Tươi thuê nhà nghỉ đường 3/2 ngủ qua đêm. Sau khi quan hệ xong, N đã xóa hết những hình ảnh trên điện thoại của Tươi, thế nhưng chị N đâu ngờ rằng, Tươi vẫn còn lưu những hình ảnh đó trong một thẻ nhớ.

Khoảng 5 ngày sau, Tươi lấy thẻ nhớ gắn vào điện thoại rồi tiếp tục gửi hình ảnh nhạy cảm này cho N, yêu cầu được quan hệ hoặc đưa cho Tươi số tiền 100 triệu đồng, nếu không thì những hình ảnh này sẽ được gửi về gia đình, người thân của N. Do số tiền quá lớn, nên Tươi ra điều kiện cho N đưa nhiều lần cho đến khi nào đủ tiền Tươi sẽ xóa hết hình ảnh và sẽ không làm phiền N nữa. Đồng thời trình báo công an.

Hiện vụ việc đã được PC45 giao cho Công an quận Ninh Kiều thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.