Hậu trường sao

Sư huynh của võ sư Flores gây tai tiếng bằng màn đánh hội đồng?

15/07/2019, 17:30
image

Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc cho biết, ông đã bị Nam Anh Kiệt "đánh hội đồng" và đang phải nằm viện.

img
Võ sư Nam Nguyên Khánh (bên trái)

Mới đây clip võ sư Nam Anh Kiệt (tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh) đánh võ sư Nam Nguyên Khánh (Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc) được chia sẻ "chóng mặt" và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hình ảnh từ video cho thấy võ sư Nam Nguyên Khánh bị dồn vào tường, liên tục nhận đòn đấm của võ sư Nam Anh Kiệt. Khi đã gục xuống sàn, nạn nhân vẫn tiếp tục dính thêm nhiều cú đá từ vị Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh.

Trao đổi với báo chí, vị chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc cho biết, ông đã bị "đánh hội đồng" và hiện tại đang phải nằm viện. “Họ đi tất cả gồm 5 người, trong đó có một người đứng bên ngoài và một người quay video. Họ đi tới chỗ tôi bằng xe gắn máy. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có con trai của tôi đang ngủ trên lầu, khi nghe thấy tôi bị đánh thì nó chạy xuống kéo tôi ra. Lúc đó, học trò của tôi không còn một ai cả”, vị võ sư này nói.

Về phần Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, sau khi vụ việc được chia sẻ, ông đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng nhiều người chưa hiểu rõ câu chuyện, nên có phần khắt khe khi xem đoạn clip trên mạng. Thực tế, hành động đấm liên tục về phía Nam Nguyên Khánh của ông là do trận thách đấu mà ông chấp một chân một tay. Đồng thời, các huynh đệ môn sinh của thầy Nam Chinh (sư phụ của Nam Nguyên Khánh - PV) ủy quyền cho ông dạy dỗ Nam Nguyên Khánh "một bài học".

“Tôi khẳng định rằng tôi đánh ông ta là mặt đối mặt, không phải đánh lén. Đây là tôi nhân danh đạo lý để dạy dỗ ông ta. Tôi muốn hỏi rằng những người đang dậy võ, tập võ có thể chấp nhận việc một người từng học thầy nhưng lại chửi thầy, đòi lên làm cha chú của thầy hay không?”, sư huynh của Flores nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.