Xem - ăn - chơi

Sự lựa chọn an toàn

04/10/2016, 13:43
image

Sau đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, nhiều người đã so sánh chương trình với The Face trước đó.

nexttop-5-2308

Vượt mặt Fungla, Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam"s Next Top Model 2016.

Đêm chung kết chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 tối 2/10, Ngọc Châu đã vượt qua thí sinh “nấm lùn” La Thanh Thanh (Fung La) để trở thành quán quân mùa thứ 7. Đây là kết quả làm hài lòng đa số khán giả, vì không ít người cho rằng, Ngọc Châu là một sự lựa chọn an toàn của BTC.

Trước đêm chung kết, không ít người đồn đoán rằng Fung La sẽ thành quán quân năm nay khi cô nàng cao 1m54 này từ đầu mùa giải cứ tiến phăng phăng vào chung kết. Không những vậy, nếu Fung La đoạt giải quán quân còn thể hiện đúng tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn” năm nay.

Sau đêm chung kết, trên fanpage của chương trình xuất hiện những ý kiến trái chiều: Nhiều người cho rằng, Fung La có sự bứt phá trong cả catwalk lẫn chụp hình, trong khi Ngọc Châu kém nổi bật hơn. Tuy nhiên, số đông bày tỏ sự tiếc nuối cho Fung La bởi… chiều cao, nhưng đều đồng tình kết quả chung cuộc. Bởi, dù tiêu chí có là “Phá bỏ mọi giới hạn” nhưng vẫn phải tuân theo những quy chuẩn chung của giới người mẫu, đặc biệt là chiều cao.

Nhìn lại hành trình những người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Trang Khiếu… đều đang tìm cho mình một lối đi, dù khó khăn trong làng thời trang quốc tế. Mơ ước được trình diễn thường niên tại kinh đô thời trang như: New York, London... Tham vọng của nhà tổ chức cũng là tìm ra những người mẫu nổi bật cho làng thời trang Việt Nam để có những bước tiến ra đấu trường lớn. Với một người mẫu thấp như Fung La, điều này chắc chắn khó có thể thực hiện được. Do đó, Ngọc Châu là một sự lựa chọn an toàn, còn giải Á quân là một cái kết đẹp với Fung La.

Sau đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, nhiều người đã so sánh chương trình với The Face trước đó. Quán quân Phí Phương Anh cũng được đánh giá là một sự lựa chọn an toàn trong đêm chung kết The Face vì Mai Ngô - ứng viên sáng giá cho chức quán quân được nhiều người bình chọn trước đó, lại có thân hình không chuẩn với một người mẫu.

Mỗi chương trình truyền hình thực tế, kết thúc đều có nhiều luồng tranh cãi. Bởi vậy, việc lựa chọn các thí sinh an toàn đăng quang ngôi vị quán quân là một sự lựa chọn thông minh của BTC. Bởi, chương trình có thành công đến phút cuối hay không, thì sự hài lòng của khán giả cũng góp phần cho thành công ấy.

>>> Xem thêm video chung kết The Face món lẩu thập cẩm từ các gameshow khác:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.