Showbiz

Sự nghiệp đáng mơ ước nhưng sao Đan Trường vẫn thấy cô độc suốt 10 năm?

07/09/2020, 11:39

Đan Trường từng thèm có bạn nhưng không có, muốn về nhà mà không có hy vọng vì lịch làm việc dày đặc.

img
Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường luôn stress và cảm thấy cô độc, không có bạn

Nhắc đến Đan Trường là nhắc tới một giọng ca nổi tiếng những năm 2005 với hàng loạt bản hit như "Tình khúc vàng", "Cung đàn tình yêu", "Mãi mãi một tình yêu"... Với vẻ ngoài điển trai, sự nổi tiếng và giọng hát sáng ấm đã giúp Đan Trường có một lượng người hâm mộ khổng lồ.

Trong chương trình "Bài hát đầu tiên" mới đây, nam ca sĩ đã trải lòng về một thời đình đám, cũng như việc luôn có rất nhiều fan cuồng bám theo. Chia sẻ về quãng thời gian đi hát của mình, anh "Bo" thừa nhận cảm thấy cô độc trong suốt 10 năm ở đỉnh cao sự nghiệp.

Suốt 10 năm ấy, có những đêm anh không ngủ được, thức tới sáng vì bị stress do lịch trình kín mít, cứ mở mắt ra là lại chuẩn bị đi hát. Dù có tất cả những điều người khác mơ ước nhưng Đan Trường vẫn luôn buồn mà không hiểu vì sao mình buồn.

img
Nam ca sĩ bị mất ngủ nhiều đêm trong 10 năm đỉnh cao

"Đôi lúc, tôi đi hát rong đuổi tất cả các tỉnh thành, mong mỏi một ngày trở về nhà nhưng cảm thấy xa lắm, không có hy vọng. Thèm được có một người bạn nhưng lại không có. Tôi tự trấn an mình để vài ngày sau trở lại bình thường, cứ quanh đi quẩn lại nhịp sống đó suốt 10 năm trời. Nhiều lúc, tôi ganh tị với fan của mình vì các bạn có những ký ức về thần tượng của mình, những kỷ niệm về thanh xuân của các bạn nhưng tôi thì không", Đan Trường thổ lộ.

Là một người nổi tiếng nên mọi hành động, cử chỉ của anh đều bị người khác soi mói, khiến anh bị mất tự do và không thể sống một cuộc sống mà mình mong muốn. Đan Trường đã thèm được như một người bình thường, có thể đi ăn kem, đi ăn ở quán xá vỉa hè.

img
Đan Trường sở hữu lượng fan khá "khổng lồ" trong showbiz Việt

Thế nhưng đổi lại, anh lại nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ. Trong quãng thời gian ca hát, nam ca sĩ cũng không ít lần đau đầu vì fan cuồng của mình. Anh tiết lộ, có những bạn trốn nhà, kéo theo vali tới nhà tôi và xin ở trong nhà tôi, khiến tôi rất khó xử", giọng ca 44 tuổi nhớ lại.

Thậm chí, có những fan còn nói mới đi coi bói về, thầy bói bảo là vợ chính thức của Đan Trường nên người đó đã bắt anh phải cưới bằng được. Cũng có người còn liều mạng tới mức chạy ra chặn đầu xe, không cho anh đi diễn. Nam ca sĩ phải năn nỉ, gọi điện về nhà cho bố mẹ họ đến.

img
Đan Trường - Hoàng Tuấn là cặp ca sĩ - bầu sô bền vững trong showbiz Việt

Cũng trong dịp này, Đan Trường đã lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn rạn nứt của anh và ông bầu Hoàng Tuấn. Cả hai đã hợp tác với nhau từ những ngày nam ca sĩ mới vào nghề và anh là người chịu ơn rất lớn với ông bầu Hoàng Tuấn. Đan Trường - Hoàng Tuấn cũng là cặp bầu sô - ca sĩ gắn bó lâu nhất trong showbiz Việt.

Theo nam ca sĩ, bầu sô Hoàng Tuấn có những đường hướng riêng, thích mọi thứ vào khuôn khổ và muốn hoạt động như những ngôi sao ở nước ngoài, trong khi Đan Trường thích giải quyết bằng tình cảm hơn. Do đó, cả hai đã có những lúc có mâu thuẫn và rạn nứt nhưng sau đó đều nhanh chóng giải quyết vì công việc chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.