Thời sự Quốc tế

Sứ quán Nga nhận được lời xin lỗi từ người dân Mỹ vì lời lẽ của ông Biden

20/03/2021, 17:11

Ông Anatoly Antonov thông báo điều này trên trang tài khoản Facebook của Đại sứ quán Nga tại Mỹ.

img

Ông Anatoly Antonov.

Báo Sputnik cho hay, Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ, người vừa được triệu hồi về Moscow - ông Anatoly Antonov, cảm ơn các công dân Mỹ đã gửi thư tới Đại sứ quán xin lỗi về những tuyên bố thiếu suy nghĩ gần đây mà Tổng thống Mỹ đưa ra với lãnh đạo Nga

"Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các công dân Mỹ đã gửi thư tới Đại sứ quán ủng hộ sự phát triển quan hệ hữu nghị giữa Nga và Mỹ.

Nhiều người bày tỏ sự bất bình và xin lỗi vì những tuyên bố thiếu suy nghĩ mà gần đây Washington đã đưa ra với Liên bang Nga" - Đại sứ Anatoly Antonov tuyên bố trên trang tài khoản Facebook của Đại sứ quán Nga tại Mỹ.

Ông Anatoly Antonov lưu ý ông cảm động trước quan điểm của người dân Mỹ, vì họ "hiểu rằng đối thoại giữa các quốc gia phải dựa trên sự tôn trọng và bình đẳng với nhau."

“Cách tiếp cận này của các công dân Mỹ cho thấy tiềm năng bình thường hóa quan hệ giữa Nga và Mỹ vẫn được duy trì” - Đại sứ Anatoly Antonov nhấn mạnh.

Người đứng đầu cơ quan đại diện ngoại giao Nga bày tỏ hy vọng rằng các nhà chức trách Mỹ sẽ lắng nghe cử tri và "ngăn chặn quan hệ vốn đã quá đối đầu đừng sụp đổ thêm nữa."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.