Âm nhạc

Sự táo bạo của Chi Pu: Từ MV "bom tấn" tới sản phẩm lạ lùng

04/09/2020, 13:13

Chi Pu ra mắt MV "Mơ anh" quay toàn bộ trên nền phông xanh để khán giả tự ghép cảnh thưởng thức theo ý thích riêng.

img
Chi Pu có thử nghiệm táo bạo với MV chỉ quay trên nền phông xanh

Chi Pu vừa trở lại đường đua âm nhạc với MV "Mơ anh". Đây là sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing, từng được Chi Pu hé lộ trong Greatest Show #3.

Khác với sự đầu tư như những sản phẩm "bom tấn" trước đây, MV lần này khá đặc biệt và có phần lạ lùng khi toàn bộ MV quay trên phông xanh. Trong đó Chi Pu tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong những bộ trang phục gợi cảm, tự tin thể hiện màn vũ đạo hứng khởi.

Mục đích chính của Chi Pu là để cùng khán giả tạo nên một sản phẩm mới. Người xem có thể tự sáng tạo bằng cách ghép phông nền khác vào. Đây là format MV thử nghiệm có sự tương tác, liên kết giữa nghệ sĩ và khán giả.

Đây có thể coi là một sáng tạo không kém phần táo bạo của Chi Pu. Bởi khi chỉ diễn trên phông xanh mà không có bối cảnh hỗ trợ hay drama thu hút người xem, đồng nghĩa mọi sự tập trung sẽ dồn vào cách thể hiện của ca sĩ, khả năng hát và vũ đạo.

img
Cô thể hiện những màn vũ đạo uyển chuyển

Chi Pu tỏ ra khá tự tin với những màn vũ đạo của mình. Trên thực tế, hot girl một thời của đất Hà Thành vẫn hay được khen ngợi về khả năng vũ đạo của mình. Tuy nhiên trong sản phẩm mới này, vũ đạo của Chi Pu không phải những điệu nhảy quá phức tạp. Những bước nhảy mang tính vui tươi và giúp Chi Pu khoe trọn được hình thể đẹp mắt của mình.

Về phần âm nhạc, ca khúc chủ đề thuộc thể loại Tropical House sôi động, có giai điệu tươi vui, bắt tai. Bài hát được sáng tác phù hợp với chất giọng của Chi Pu, không có nhiều nốt quá cao và cũng không cần sử dụng quá nhiều kỹ thuật.

Tuy nhiên, cách xử lý của giọng ca sinh năm 1993 ở những tông thấp không có quá nhiều khác biệt so với sản phẩm trước của cô như "Cung đàn vỡ đôi". Dù vậy, khó có thể đánh giá được hết giọng hát của Chi Pu trong sản phẩm này khi bản nhạc đã qua xử lý kỹ thuật phòng thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.