Showbiz

Sự thật bất ngờ về "vợ siêu mẫu" của Donald Trump

21/07/2016, 19:08

Dưới đây là một vài sự thật bất ngờ về người vợ siêu mẫu của tỷ phú Donald Trump - Melania Trump.

abebdbf6-6c9e-4494-96cc-ac4f216d8749

Sự cố “trùng hợp đến 80%” nội dung bài phát biểu của phu nhân ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump - Melania Trump với bài phát biểu năm 2008 tại đại hội đảng Dân chủ của bà Michelle Obama vừa qua đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

13

Nhiều ý kiến cho rằng với lùm xùm nói trên, chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ bị ảnh hưởng đáng kể và trở thành mục tiêu công kích của nhóm tranh cử đối lập.

8

Tuy có màn ra mắt không trót lọt nhưng nhiều nhà quan sát vẫn nhận định với cá tính và khả năng của mình, Melania Trump sẽ là "vũ khí bí mật" của tỷ phú Trump trong giai đoạn tranh cử nước rút cuối năm nay.

11

Bà Trump có khả năng ngoại ngữ đáng nể khi nói được 5 thứ tiếng bao gồm: Slovenia, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Serbia và Đức. Lợi thế này sẽ giúp ích rất tốt cho Donald Trump trong giải quyết các vấn đề ngoại giao ở Nhà Trắng.

14

Nếu Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, Melania sẽ là phu nhân tổng thống đầu tiên sinh ra bên ngoài nước Mỹ từ sau Louisa Adams, vợ của cựu tổng thống John Quincy Adams (người được sinh ra ở Anh).

3

Bên cạnh đó, bà Melania cũng sẽ trở thành đệ nhất phu nhân đầu tiên là vợ ba của một tổng thống Mỹ, là đệ nhất phu nhân đầu tiên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh và là đệ nhất phu nhân đầu tiên của xứ cờ hoa từng làm người mẫu nội y và chụp ảnh nude.

7

Melania đã từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí GQ trên một tấm thảm da gấu trên máy bay riêng của Trump trước khi họ kết hôn.

9

Melania trên trang bìa của tạp chí Ocean Drive  năm 1999, trước khi cô kết hôn với Donald Trump.

5

Bà Melania gặp ông Trump lần đầu tiên trong một bữa tiệc vào năm 1998, lúc này vị tỷ phú đang hẹn hò với một người phụ nữ khác. Trump hỏi xin số điện thoại nhưng Melania không cho. Tuy nhiên, sau đó bà đã hỏi lại ông Trump và gọi cho ông vài ngày sau đó.

16

Melania kết hôn cùng Trump vào năm 2005. Đám cưới của họ rất hoành tráng, bao gồm nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có cả vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, các nhà báo, luật sư, diễn viên nổi tiếng như Matt Lauer, Katie Couric, Kelly Ripa, Barbara Walters, Rudy Giuliani...

vapr2006-cover-collage-1456450966_660x0

Đầu năm 2006, Melania một lần nữa xuất hiện trên tạp chí Vogue trong bộ bikini màu vàng kim, đứng trên bậc thang chiếc máy bay tư nhân của chồng với chiếc bụng bầu 7 tháng.

6

Trả lời phỏng vấn New York Times, bà Melania từng nói rằng nếu trở thành Đệ nhất phu nhân, bà sẽ trở thành những hình mẫu “truyền thống” như Jackie Kennedy: luôn ủng hộ chồng mình mà không tham gia vào sự nghiệp chính trị.

12

Không giống hình ảnh trầm lặng thường thấy ở những bà vợ của các ứng viên Tổng thống, Melania đang trở thành người phụ nữ hội tụ đủ những gì chiến dịch của Trump cần lúc này, đặc biệt là trong đối đầu với đối thủ Hillary Clinton.

2

Tờ Telegraph nhận xét "lơ là Melania Trump là một điều nguy hiểm, cô ấy xinh đẹp, ngang ngược nhưng đầy thông minh."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.