Giáo dục

Sự thật bất ngờ vụ 3 bé trai ở Nghệ An nghi bị bắt cóc

17/07/2019, 16:14

Đạp xe đi chơi cách nhà hơn 60km, sợ bố mẹ la mắng, 3 bé trai ở Nghệ An nói dối bị kẻ lạ lừa bắt cóc.

img
3 bé trai bị lạc đường được bàn giao cho gia đinh

Chiều 17/7, Thượng tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, thông tin 3 cháu bé ở huyện Anh Sơn bị lừa bắt cóc là không chính xác.

Theo Thượng tá Thanh, vì sợ bố mẹ mắng nên cháu Thiện dựng chuyện bị bắt cóc và bày cho 2 bé còn lại nói như vậy. Sự thật là cả 3 cháu bé này đạp xe đi chơi rồi lạc đường xuống huyện Diễn Châu, cách nhà hơn 60 km. Sau đó, đói và khát nên cả 3 cháu nằm ngủ bên vệ đường QL thuộc xã Diễn Kỷ thì được mọi người phát hiện.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 4h ngày 17/7, một số người dân sống tại địa phương phát hiện 3 bé trai nằm ngủ bên vệ đường QL1, trong tình trạng mệt mỏi, đói và hoảng sợ. Nhận được thông tin, Ban công an xã đã tới đưa các em về trụ sở. Sau đó, cho các em tắm rửa, ăn, uống, ngủ để ổn định tinh thần.

Tại đây, 3 em cho biết mình là Nguyễn Văn Thiện (SN 2011), Nguyễn Văn Lương (SN 2009) và Nguyễn Công Thảo (SN 2005, đều trú xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn). Sáng 16/7, khi đang đạp xe chở nhau đi chơi thì bị một người đàn ông lừa lên ô tô ngồi rồi bắt cóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.