An ninh hình sự

Xe cứu thương rú còi đi đòi nợ ở Bình Thuận hết hạn đăng kiểm 5 năm

03/08/2020, 16:06

Trong khi dịch Covid-19 tái diễn, xe cứu thương đã hết hạn đăng kiểm 5 năm rú còi inh ỏi khiến người dân TP Phan Thiết khiếp sợ.

img
Chiếc xe cứu thương đi đòi nợ khiến người dân kinh hoàng đã hết hạn đăng kiểm hơn 5 năm.

Liên quan đến vụ xe ô tô cứu thương đi đòi nợ giữa trung tâm Phan Thiết khiến người dân bức xúc, sáng 3/8, PV Báo Giao thông đã liên hệ một Trung tâm Đăng kiểm ở TP.HCM trích xuất dữ liệu và phát hiện chiếc xe này đã hết hạn kiểm định đã 5 năm.

Theo dữ liệu đăng kiểm xe ô tô BKS:60B-018.30 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Tùng Bách Việt Mỹ là xe cứu thương. Đáng chú ý chiếc xe này đăng kiểm lần gần nhất tại một Trung tâm Đăng kiểm ở Đồng Nai vào ngày 24/2/2015. Như vậy chiếc xe đã hết hạn kiểm định 5 năm hơn 5 tháng nhưng vẫn vô tư chạy trên đường.

Trước đó sáng 1/8, nhiều người dân gần chung cư Lê Qúy Đôn (phường Phú Thủy) tá hỏa chứng kiến ô tô màu trắng dán lô gô xe cứu thương BKS: 60B - 01830 chạy lòng vòng trên một số tuyến đường trung tâm TP Phan Thiết bật còi hụ, đèn ưu tiên rú còi inh ỏi vòng quanh khu vực này.

Người dân khu vực bức xúc, trong lúc dịch Covid-19 đang tái diễn ở một số tỉnh nên người dân đã ra đường xem và lo lắng nhỡ có ai sinh sống tại chung cư hoặc gần đó bị cách ly. Sau khi chạy quanh hú còi, chiếc xe này dừng lại, một số người dân chặn chiếc xe cấp cứu này lại hỏi thì người điều khiển ô tô cứu thương cho biết không phải đi làm nhiệm vụ mà đi ... đòi nợ. Vụ việc được người dân quay clip ghi lại hình ảnh.

Theo hình ảnh trong clip, lúc này trên xe có 3 người gồm tài xế và một đôi nam nữ. Tài xế xe cứu thương cho biết bật còi hụ để đi đòi nợ một người tên S. do đến thời hạn không chịu trả nợ. Sau khi phát hiện vụ việc cơ quan chức năng phường Phú Thủy đã mời tài xế làm việc để tiếp tục xử lý vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.