Pháp luật

Sự thật bé gái bị bắt cóc giấu trong áo ở Hà Nội?

08/04/2016, 06:58

Bé gái ở Hà Nội bị 2 người lạ mặt bắt cóc chỉ là sự hiểu lầm của người dân.

bat

Hình ảnh mà người dân đưa lên mạng xã hội cho rằng bé gái bị bắt cóc. 

Trước thông tin chia sẻ trên mạng, bé gái khoảng hơn 2 tuổi bị hai người lạ mặt bắt cóc giấu vào bên trong áo ở xã Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc trên.

Thông tin với P.V, ông Hoàng Văn Năm, Trưởng công an xã Vạn Điểm cho biết, qua điều tra xác minh đây không phải là vụ bắt cóc, chỉ là sự hiểu lầm của người dân.

Theo ông Năm, ngay sau khi người dân áp giải hai người đàn ông lên UBND xã, đơn vị đã xác minh bước đầu người đàn ông tên là Nguyễn Văn Tuyến, quê ở Mỹ Đức (Hà Nội) đi cùng cháu nội của mình là bé Nguyễn Thị Q. N (SN 2013).

“Cùng đi có thêm một người đàn ông khác là bạn với ông nội bé Q.N. Người dân thấy hai người này đi sát cánh đồng cùng với trẻ con. Có thể lúc đó đang cho cháu bé đi vệ sinh thấy cháu bé quấy khóc ở giữa cánh đồng, lại vắng vẻ nên người dân nghi ngờ là bắt cóc vì thế đã báo công an. Tại đây, chúng tôi đã liên lạc với người nhà của ông Tuyến và cháu Q.N thì được họ xác nhận là ông cháu. Vợ ông Tuyến cũng đã đến đây. Hiện bố mẹ cháu Q.N đang mang các loại giấy tờ đến đây để xác nhận và đón cháu về", ông Năm thông tin.

Theo ông Năm: “Sự việc chúng tôi cũng đã được báo cho công an huyện Thường Tín. Hiện nay đơn vị đang tiếp xác minh vì sao ông Tuyến lại đi cùng cháu và bạn xuống tận Thường Tín”.

Trước đó, chiều 7/4, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân trò chuyện với nhau về việc vừa tóm được 2 đối tượng lạ mặt bắt cóc một bé gái khoảng hơn 2 tuổi ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội thì bị người dân phát hiện.

Theo lời một người trong video kể, thời điểm đó người này giấu bé gái trong áo của mình. Khi thấy bị phát hiện người này liền ném bé gái vào lùm cỏ rồi cả hai người đàn ông nhanh chóng bỏ chạy sang hai hướng khác nhau nhằm trốn thoát nhưng đã bị tóm gọn

Ngay sau đó, sự việc được trình báo với công an xã Vạn Điểm, đồng thời người dân áp giải 2 người đàn ông và đưa cháu bé lên UBND xã để xác minh, làm rõ. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dân không khỏi bàn tán, xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.