Showbiz

Sự thật ca sĩ người Mỹ dùng ảnh tang lễ của Jonghyun để PR gây phẫn nộ

11/10/2021, 14:33

Người hâm mộ yêu cầu Oliver Tree phải xin lỗi vì đã sử dụng hình ảnh đám tang của Jonghyun để quảng bá cho chuyến lưu diễn của mình.

Allkpop đưa tin, nhiều người hâm mộ KPop vô cùng sửng sốt khi thấy bức ảnh tang lễ của cố ca sĩ Jonghyun được nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Oliver Tree sử dụng, cắt ghép để quảng bá cho tour diễn riêng.

Oliver Tree đã đăng một bức ảnh trên kênh YouTube chính thức của mình. Trong đó, anh đã chế hình ảnh của mình vào di ảnh dựa trên bức ảnh gốc trong đám tang của cố ca sĩ Jonghyun (cựu thành viên nhóm SHINee). Mục đích chủ yếu của Oliver Tree nhằm để quảng cáo cho tour diễn “Goodbye Farewell Tour” của anh.

img

Bức ảnh chế của Oliver Tree trên thực tế là ảnh cũ, từ năm 2019 nhưng vẫn gây bức xúc

Trên thực tế, bức ảnh này được đăng tải từ năm 2019. Thời điểm đó, sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Kpop, nam ca sĩ sau đó đã xóa bài đăng nói trên. Tuy nhiên, anh không đưa ra bất cứ phản hồi nào vào.

Sau khi bức ảnh trên được chia sẻ trở lại đã tiếp tục khiến người hâm mộ phẫn nộ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tức giận và khó chịu, cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng với người đã khuất.

img

Oliver Tree từng xóa bức ảnh sau khi bị lên án, nhưng không đưa ra lời giải thích hay xin lỗi nào

Đồng thời, không ít người đồng loạt yêu cầu Oliver Tree có lời giải thích, xin lỗi thỏa đáng tới cố ca sĩ Jonghyun và người hâm mộ của anh.

"Có vẻ anh ta muốn thu hút sự chú ý của fan Kpop?”, “Ai có thể thấy vui vẻ khi sử dụng hình ảnh đám tang của người khác?”, “Tại sao anh ta lại lợi dụng sự tổn thương của người khác để làm thú mua vui cho người hâm mộ của mình”, “Dù là người ở đâu, tại sao một con người lại có thể làm điều thiếu suy nghĩ này?”…

img

Cố ca sĩ Jonghyun

Năm 2017, thông tin ca sĩ Jonghyun của nhóm nhạc đình đám SHINee đột ngột qua đời ở tuổi 27 đã gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Nam ca sĩ được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại nhà riêng. Anh được kết luận đã tự sát sau một thời gian dài bị trầm cảm.

Oliver Tree sinh năm 1993, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất, rapper, diễn viên hài và nhà làm phim người Mỹ. Anh được biết đến với nhiều ca khúc như "When I'm Down", “Life Goes On”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.