Điện ảnh

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nói gì về cảnh bị sàm sỡ giữa đường?

08/08/2022, 20:27
image

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 30, Minh (Quỳnh Nga) say rượu và bị một gã biến thái đuổi theo sàm sỡ khiến cô nàng chống cự dữ dội.

Hậu trường cảnh sàm sỡ trên đường

Diễn viên Quỳnh Nga tái xuất màn ảnh với vai "chị đại" cá tính Minh Minh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Trong phim, Quỳnh Nga có nhiều cảnh quay ấn tượng với "phi công" Quang Hào (Minh Hoàng). Ban đầu, cả hai rất ghét nhau, Quang Hào cho rằng Minh Minh quá dữ dằn, ăn chơi, là “người đàn bà lẳng lơ”... nên không có thiện cảm.

img

Tạo hình của Quỳnh Nga trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Tuy nhiên trải qua nhiều chuyện, chàng trai trẻ đã hiểu hơn về con người Minh Minh và nảy sinh tình cảm. Anh còn chủ động chăm sóc, làm đồ ăn, tán tỉnh "chị đại" cực ngọt ngào.

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 30, Minh say rượu và bị một gã biến thái đuổi theo sàm sỡ khiến cô nàng chống cự dữ dội.

Cảnh quay khá đơn giản nhưng cả Quỳnh Nga và diễn viên đảm nhiệm vai này phải giằng co khá lâu và quay vài đúp mới hoàn thành.

Diễn viên quần chúng đảm nhiệm vai gã biến thái cũng phải chịu đau khi bị cả Quỳnh Nga và Minh Hoàng lên gối chống trả trong phân cảnh trên.

Do quay vào tối muộn ở con phố không quá đông đúc ở Hà Nội nên đoàn làm phim quay khá thoải mái và tự nhiên, tránh được đám đông khán giả tụ tập vì tò mò.

Nụ hôn đặc biệt trên màn ảnh

Cũng trong tập này, Minh Minh sàm sỡ, chê body Hào không đủ tiêu chuẩn làm "bé đường" của cô rồi rời đi khiến anh hậm hực ra mặt.

img

Khi cặp đôi "đo đất", mắt chạm mắt, môi kề môi, cả hai bỗng nhiên có cảm xúc lạ với đối phương. Minh Minh bất ngờ chủ động hôn Hào. Sau nụ hôn đó, Minh Minh lờ mờ tỉnh, ngượng ngùng, xấu hổ vì hành động của mình.

Còn Hào, dù khá sốc vẫn cố bình tĩnh giục đàn chị lên xe để anh đưa về.

Nụ hôn sau màn "ngã nhào" ra đường của diễn viên Quỳnh Nga và bạn diễn kém 5 tuổi Minh Hoàng đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết, cảnh quay đặc biệt này được hoàn thành lúc 2h sáng, sau 25 đúp quay. Cặp đôi phải diễn đi, diễn lại nhiều lần do góc quay, bối cảnh làm "khó" diễn viên.

img

img

Một số hình ảnh của Quỳnh Nga và Minh Hoàng ở hậu trường phim

Nói về cảnh quay này, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thừa nhận, đây là cảnh phim thú vị vì lần đầu tiên cô chủ động hôn trong phim. Đặc biệt hơn, nụ hôn đó lại diễn ra ở ngoài đường.

"Lúc đầu, Nga không biết phải quay và ngã như thế nào cho "ngọt". Thú thực, khi tập, chúng tôi ngã không được đẹp. Nhưng khi quay thật, có lẽ trời thương nên mọi thứ diễn ra khá tự nhiên.

Đúp quay cảnh toàn, tôi bị ngã thật, ê ẩm. Rất may, bạn Hoàng đã tinh tế đỡ lưng để tôi đỡ bị ngã bụp xuống đất. Cảnh quay đã diễn ra ổn thỏa", Quỳnh Nga tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.