Điện ảnh

Sự thật cảnh nóng của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trong quán phở

20/08/2022, 19:13
image

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 33, Quỳnh Nga và bạn diễn kém tuổi Minh Hoàng tiếp tục có những cảnh phim nóng bỏng.

Những tập gần đây của "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" chứng kiến sự thay đổi rõ rệt của cặp đôi oan gia Minh Minh (Quỳnh Nga) và Quang Hào (Minh Hoàng).

Việc yêu Hào cũng khiến Minh - từ một cô nàng độc thân cá tính chuyển hẳn sang phong cách bánh bèo nữ tính.

img

Minh đến động viên Hào khi anh đang buồn chuyện gia đình

Trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 33, Minh đến quán phở của Hào và cho anh chàng lời khuyên trong khi Hào đang buồn chuyện gia đình.

Minh cho Hào xem hình ảnh cô chụp quán phở của Hào đăng lên mạng xã hội để quảng cáo khiến anh chàng ngạc nhiên. Khi Hào hỏi sao Minh tốt với mình như thế, cô đáp: "Thì thích!".

Hào đã tranh thủ cơ hội này để hôn Minh, sau đó hai người qua đêm với nhau trong quán phở.

img

Sáng dậy, Minh hơi bất ngờ một chút và ngượng ngùng. Tuy nhiên, sau chuyện này, Minh Minh lại né tránh Hào.

Hào chủ động nói muốn hẹn hò với Minh nhưng Minh nói cô không muốn. Hào nói cả hai hôn nhau, ngủ với nhau thì sao không yêu nhau được.

Minh nói đó là chuyện sinh lý, còn yêu thì không thể vì tất cả con người, hoàn cảnh, gia đình, công việc tất cả đều không ổn. Hào bực tức vì thấy thái độ chối bỏ này của Minh.

img

Minh trốn tránh Hào sau khi cả hai đã qua đêm cùng nhau

Chia sẻ về phân cảnh nóng bỏng này, diễn viên Quỳnh Nga thừa nhận, đây là cảnh phim khá áp lực vì lần đầu tiên cô phải thực hiện cảnh hôn trong bối cảnh quán phở, không khí rất nóng và bạn diễn lại kém 5 tuổi nữa.

"Chúng tôi phải quay mấy đúp mới xong cảnh này. Phim Việt Nam giờ khá tiến bộ, trước đây chỉ mới chạm môi nhau là cắt cảnh nhưng giờ có những cảnh tình cảm hơn để phim đời hơn và không bị giả tạo", nữ diễn viên tâm sự.

img

Hình ảnh của Quỳnh Nga và Minh Hoàng ở hậu trường phim

Trước đó, Quỳnh Nga và bạn diễn cũng có cảnh hôn bất ngờ ngay trên đường ở "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 30.

Được biết, cảnh quay đặc biệt này được hoàn thành lúc 2h sáng, sau 25 đúp quay. Cặp đôi phải diễn đi, diễn lại nhiều lần do góc quay, bối cảnh làm "khó" diễn viên.

Nói về cảnh quay này, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thừa nhận, đây là cảnh phim thú vị vì lần đầu tiên cô chủ động hôn trong phim. Đặc biệt hơn, nụ hôn đó lại diễn ra ở ngoài đường.

"Lúc đầu, Nga không biết phải quay và ngã như thế nào cho "ngọt". Thú thực, khi tập, chúng tôi ngã không được đẹp. Nhưng khi quay thật, có lẽ trời thương nên mọi thứ diễn ra khá tự nhiên.

Đúp quay toàn cảnh, tôi bị ngã thật, ê ẩm. Rất may, bạn Hoàng đã tinh tế đỡ lưng để tôi đỡ bị ngã bụp xuống đất. Cảnh quay đã diễn ra ổn thỏa", Quỳnh Nga tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.