Thời sự

Sự thật "chó đẻ ra voi" ở Đồng Nai

19/03/2015, 06:05

Một con vật lạ với mũi giống như chiếc vòi voi đã được người chủ sở hữu ngâm rượu 17 năm.

IMG_2881
Hình dáng con vật khá quái dị.

Một con vật được cho là chó con khác lạ với mũi giống như chiếc vòi con voi, tai y như tai dơi đã được người chủ sở hữu xem như vật báu cất giữ rất cẩn thận.

Nhiều ngày qua nhiều người dân hiếu kỳ đổ về nhà anh Nguyễn Thành Khương (ngụ ấp 3, xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), tỉnh Đồng Nai để xem một con vật lạ.

Anh Khương kể lại, cách đây 17 năm, chó nhà anh bất ngờ sinh được 1 con có hình dáng rất khác lạ so với những con khác cùng bầy. Con chó con này không có mũi nhưng thay vào đó là 1 chiếc vòi y như vòi voi, miệng của con vật này lại rất giống như miệng khỉ còn tai thì y như tai của con dơi.

IMG_2851
Con vật này được anh Khương ngâm rượu đã 17 năm qua.

Theo lời anh Khương con chó con khác lạ đã bị chó mẹ cắn chết ngay lúc được đẻ ra. Thấy con vật kì lạ anh Khương đã mổ chó con ra, làm sạch bụng rồi mua rượu về ngâm con vật này. Cho đến nay đã 17 năm nhưng chú chó con vẫn giữ nguyên được hình dáng ban đầu với chiếc vòi voi, miệng khỉ và được chưng trong tủ kiếng, lâu lâu có dịp lại mang ra khoe cùng bạn bè.  

Chuyện chó nhà anh Khương sinh ra chó kì lạ được mọi người nhanh chóng lan truyền thỉnh thoảng nhiều người từ nơi khác đến xin được xem con vật lạ kỳ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.