An ninh hình sự

Sự thật chuyện bố vào quán Karaoke bắt gặp con gái làm "dịch vụ"

13/07/2016, 11:24
image

Công an phường Yên Hòa (Hà Nội) đã đính chính thông tin bố vào quán Karaoke bắt gặp con gái làm "dịch vụ".

di-hat

Hiện trường vụ việc cô gái bị bố đánh vì bỏ nhà đi làm ở quán karaoke. (Ảnh cắt từ clip: Beatvn)

Ngày 12/7, một clip ngắn có tựa đề “Bố vào quán Karaoke bắt gặp con gái làm dịch vụ" đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Đoạn clip được chia sẻ cùng với chú thích về thời gian và địa điểm là khoảng 17h tại đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Đặc biệt, đoạn clip cũng ghi lại gần đủ quá trình cự cãi và giằng co giữa một cô gái trẻ ăn mặc hở hang và một người đàn ông đứng tuổi.

Vụ việc đã gây ồn ào và thu hút sự chú ý của rất đông người, khiến tắc nghẽn cục bộ và chỉ kết thúc khi có sự xuất hiện của những chiến sĩ công an. Sau đó, cả hai được đưa về trụ sở công an phường Yên Hòa để làm rõ nguồn cơn mâu thuẫn.

Liên quan đến sự việc này, tối 12/7, Thiếu tá Đào Trọng Nghĩa (Trưởng Công an phường Yên Hòa) đã thông tin tới báo chí rằng, không có chuyện bố vào quán karaoke hát thì bắt gặp con gái đang làm “dịch vụ”.

Theo đó, qua thông tin ban đầu, cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều cùng nay, bố cô gái tìm thấy con ở một quán karaoke trên đường Nguyễn Khang trong tình trạng “quần áo hở hang” nên bực tức lao vào đánh. Trong lúc hai cha con giằng co thì chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột ra nên chỉ còn lớp áo mỏng manh.

su that bo di hat gap con gai

Thông tin ban đầu về vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội

Cũng theo thiếu tá Nghĩa, ngay sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan, cơ quan công an đã tạo điều kiện cho gia đình đưa cô gái trẻ về nhà để thuận tiện cho quá trình khuyên nhủ, giáo dục.

Điều đáng nói là vụ việc nêu trên đã một lần nữa đặt ra vấn đề tính xác thực của những hình ảnh, đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội hiện nay.

Trên thực tế, thời gian qua đã có rất nhiều hình ảnh, video không chính xác được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến những người trong cuộc khốn khổ. Tiêu biểu như câu huyện về "hai người phụ nữ chuyên bắt cóc trẻ em" trên Facebook.

Trong tháng 1/2016, nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh hai người phụ nữ và cho rằng họ chính là đối tượng bắt cóc trẻ em. Thông tin này lan rộng nhanh chóng và được mọi người chú ý. Thậm chí, không ít cư dân mạng kêu gọi, nếu gặp hai người phụ nữ này phải báo với công an bắt gấp.

Rồi, những thông tin thêu dệt liên quan hai người phụ nữ “bắt cóc trẻ em” bắt đầu xuất hiện. Nhiều người cho rằng, hai người này có quốc tịch Trung Quốc, bắt cóc trẻ em bán nội tạng.

Tuy nhiên, hai người phụ nữ “bắt cóc trẻ em” này là Hồ Thị Tuyết Trinh (48 tuổi) và Nguyễn Thị Ngà (50 tuổi). Cả hai cùng ngụ tại chung cư Phúc Thịnh (phường 1, quận 5, TP HCM). Những người dân sống tại khu vực cho biết hai người phụ nữ sống và bán nước ở đây đã lâu, họ hiền lành, vui vẻ chứ không phải là kẻ ác như nhiều người trên mạng đồn đoán.

1452326342-bat2

Hình ảnh hai người phụ nữ chuyên "bắt cóc trẻ em" khiến cư dân mạng dậy sóng

Từ khi sự việc xảy ra, chị Ngà và chị Trinh không dám bước ra khỏi chung cư. Bởi, ra đường, rất nhiều người dòm ngó chị với lời bàn tán không hay. Thậm chí, một số khác lại chạy đến chửi mắng, đòi đánh. Do đó, mỗi khi có việc cần thiết phải đi ra ngoài, họ phải bịt kín mặt.

Điều đáng nói, câu chuyện “bắt cóc trẻ em” không chỉ ảnh hưởng đến hai chị mà người thân cũng gặp phải nhiều cảnh dở khóc dở cười. Ngay cô con gái đang học cấp 3 của chị Trinh bị bạn bè chửi mắng nên không dám đến trường.

Trước thực tế hỗn loạn các thông tin trên mạng xã hội, nhiều chuyên gia cho rằng người dân nên cẩn trọng với những thông tin đưa lên mạng xã hội để tránh trường hợp không hay xảy ra.

>>> Xem thêm clip Sự thật vụ CSGT khênh cả người lẫn xe lên xe thùng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.