Showbiz

Sự thật chuyện diễn viên "Về nhà đi con" bỏ nghề diễn, sang Đức định cư?

18/09/2019, 22:57

Nam diễn viên Trọng Hùng, người đóng vai Khải trong phim "Về nhà đi con" được cho rằng đã rời khỏi showbiz để định cư bên Đức.

img
Trọng Hùng gây ấn tượng mạnh khi vào vai Khải trong phim "Về nhà đi con"

Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn hội thoại giữa anh và Trọng Hùng. Nội dung cuộc trò chuyện là lời gửi gắm, chia tay của nam diễn viên tới người đồng nghiệp thân thiết.

Phía dưới bài chia sẻ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Thanh Hương, Tuấn Đỗ đều tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này. Tuy nhiên, hầu hết các câu trả lời của Doãn Quốc Đam đều khẳng định Trọng Hùng đã sang Đức định cư.

Cùng với Doãn Quốc Đam, diễn viên Thanh Hương cũng cho biết đã nhận được thông tin này và thấy buồn vì quyết định của Trọng Hùng. Được biết, Trọng Hùng đã kịp hoàn thành một bộ phim tiếp theo sau "Về nhà đi con" trước khi sang Đức định cư. Hiện thông tin này đang làm nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối và xôn xao bàn tán.

img
Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối về thông tin Trọng Hùng rời xa showbiz để sang Đức định cư

Báo Giao thông đã liên hệ với Trọng Hùng, tuy nhiên, số điện thoại của anh được báo đang tắt máy và không liên lạc được. Anh cũng chưa có bất cứ chia sẻ gì về quyết định của bản thân trên kênh truyền thông hay mạng xã hội nào.

Mới đây nhất, khi đoàn làm phim "Về nhà đi con" tham dự và lên nhận cup VTV Award 2019, khán giả cũng nhận thấy sự vắng mặt của nam diễn viên Trọng Hùng.

Trọng Hùng tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Hùng. Anh sinh năm 1988, tại Nghệ An. Trọng Hùng là nam diễn viên sân khấu, truyền hình không quá xa lạ với khán giả. Anh từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Một số bộ phim gây chú ý mà anh từng tham gia như: "Con mắt bão", "Người phán xử", "Ý chí độc lập", "Căn phòng"... Đặc biệt, gần đây anh nhận được sự chú ý từ khán giả xem truyền hình với vai diễn Khải vũ phu trong "Về nhà đi con".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.