Showbiz

Sự thật chuyện Kim "siêu vòng 3" ly hôn, bắt đầu cuộc chiến chia tài sản

23/02/2020, 18:13

Kim Kardashian cùng ông xã Kanye West vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm và có nguy cơ phải ly hôn.

img
Kim Kardashian và Kanye West

Thời gian gần đây, cặp vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West thường xuyên vướng phải tin đồn đang lục đục và chuẩn bị ly hôn.

Cụ thể, cuối năm 2019, trang NW đưa ra thông tin, vợ chồng Kim lục đục vì vấn đề tôn giáo. Cụ thể, Kim không đồng ý để Kanye đưa 4 con đến tham gia một lễ rửa tội. Mặc cho chồng đã đưa con đến giáo đường, cô vẫn kiên quyết dắt các con đi.

Một nguồn tin được cho là tin cậy của NW cho biết, Kim chỉ trích chồng đề cao tôn giáo của mình hơn các con. Điều đó làm Kim cảm thấy mệt mỏi và muốn kết thúc cuộc hôn nhân này.

Nghi vấn ly hôn của cặp đôi này kéo theo sự chú ý của dư luận xem họ sẽ chia quyền nuôi con và khối tài sản hàng triệu USD như thế nào.

Cuối cùng, cô Kim "siêu vòng 3" đã chứng minh cho NW thấy những thông tin trang này đưa ra là không đáng tin cậy khi đưa 2 con lớn tham gia một hoạt động cầu chuyện được tổ chức thường xuyên của tôn giáo mà Kanye West tham gia.

img
Gia đình nhỏ của Kim Kardashian và Kanye West

Sau đó vài tuần, tờ Life & Style lại tiếp tục đăng tải thông tin Kim và các con đang cố gắng tránh xa Kanye. Nhưng trên thực tế, cả gia đình vẫn cùng nhau chụp một bộ ảnh đón Giáng sinh đầm ấm bên nhau. Kim cũng không ngần ngại đăng lên MXH những bức hình chụp cùng chồng và những đứa trẻ.

Giữa những tin đồn không rõ thực hư, mới đây, Gossip Cop đã liên lạc với đại diện của Kanye để làm rõ về tin đồn. Người này khẳng định tin đồn ly hôn, ly thân của Kanye và vợ là hoàn toàn sai lệch và khả năng họ đổ vỡ là không thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.