Showbiz

Sự thật chuyện Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì sống chung với mẹ chồng

08/05/2019, 11:25

Lưu Thi Thi được cho là đang phải đối mặt với trầm cảm sau khi sinh con trai đầu lòng vì quá phiền muộn với mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

img
Mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và mẹ chồng được cho là không êm đẹp

Mạng xã hội Trung Quốc đang truyền nhau thông tin nữ diễn viên Lưu Thi Thi đang phải đối mặt với trầm cảm sau khi hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 5 vừa qua, lúc nào cô cũng buồn phiền, khóc lóc. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho biết thời gian qua cô thường xuyên rầu rĩ, không cười, cũng không muốn trò chuyện với ai, khiến cho chồng lo lắng.

Được biết, sau khi sinh con, gia đình nhỏ của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã dọn về sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Đài Loan, kề bên là nhà bố mẹ chồng cùng các anh em nhà chồng. Chính vì vậy, nữ diễn viên "Bộ bộ kinh tâm" chán nản vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không êm đẹp.

Việc trở về sống cận kề với gia đình nhà chồng trong dãy căn hộ mà Ngô Kỳ Long từng mua trước đó để tặng bố mẹ, anh em, khiến xảy ra những va chạm hàng ngày là điều khó tránh khỏi. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long vốn nổi tiếng là đứa con có hiếu với bố mẹ nên mối quan hệ giữa hai bên vợ - mẹ bị cho là khó xử cũng là điều dễ hiểu.

Không phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng đồn đoán chuyện Lưu Thi Thi trầm cảm sau sinh. Trước đó, mẹ của Ngô Kỳ Long bất ngờ nói trước truyền thông về chuyện con trai - con dâu mãi không chịu sinh con rằng: "Người ta đồn Thi Thi trục trặc nên khó mang thai". Câu trả lời này khiến nhiều người cho rằng mẹ chồng của Lưu Thi Thi có ác cảm với con dâu. Hiện, vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long không có bất kỳ phản hồi nào về những đồn đoán trên.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim "Bộ bộ kinh tâm", "Bộ bộ kinh tình". Năm 2015, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.